Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion SPF 50++

Web ID: 101053

Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion SPF 50++ là sản phẩm có khả năng che phủ cực kì tốt, có thể che được các khuyết điểm không mấy hoàn hảo trên làn da của bạn như: thâm do mụn để lại hay tàn nhan
271.200 VNĐ Đã hết hàng

Trọng Lượng:

Tình trạng: Hết hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Mỹ phẩm Zoley

Danh mục: Phấn nước, Phấn phủ

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 339.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 7278

Lưu ý: Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion SPF 50++ là sản phẩm có khả năng che phủ cực kì tốt, có thể che được các khuyết điểm không mấy hoàn hảo trên làn da của bạn như: thâm do mụn để lại hay tàn nhan

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 31 | Điểm: 4,32 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

PHẤN NƯỚC THẦN THÁNH APRIL SKIN MAGIC SNOW CUSHION SPF 50++

Giới thiệu Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion SPF 50++  

Xuất xứ: Hàn Quốc

Nhà sản xuất: April Skin

Thông tin sản phẩm Phấn Nước thần thánh April Skin 

Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion SPF 50++ là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc với tính năng nổi bật kết hợp 3 trong 1, vừa là kem nền, phấn phủ và là sản phẩm che khuyết điểm cực tốt cho da của bạn. Là bí quyết mang lại một lớp trang điểm hoàn hảo cho làn da của bạn trong tức thì.
Phấn Phủ April Skin magic Snow Cushion

Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion SPF 50++ là sản phẩm có khả năng che phủ cực kì tốt, có thể che được các khuyết điểm không mấy hoàn hảo trên làn da của bạn như: thâm do mụn để lại hay tàn nhan. Đồng thời, sản phẩm giữ màu khá bền, không lo da chúng ta bị tuột tông màu sau thời gian dài. Luôn tạo cảm giác mướt, mịn màng, không gây khó chịu và luôn phù hợp với mọi loại da, kể cả vùng da nhạy cảm nhất.

Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion SPF 50++ có kết cấu mỏng mịn, tạo cảm giác hoàn toàn tự nhiên, nhẹ nhàng mà không bị khô hay bết dính lại. Sản phẩm có chỉ số SPF 50++, giúp làn da sẽ chống lại những tác nhân của môi trường: tia tử ngoại, tia UV,.. làm cho làn da không bị sạm màu khi sử dụng. Bạn sẽ yên tâm khi khuôn mặt bị toát mồ hôi, sản phẩm còn là trợ thủ đắt lực vì nó có độ kiềm dầu hoàn hảo, giúp da luôn ở trạng thái khỏe, đẹp và rạng ngời.
Với Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion các khuyết điểm sẽ không còn là nỗi lo bởi sự che khuyết điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng Cushion khác luôn.

Phấn phủ April skin magic snow cushion 2

+Khả năng che phủ hoàn hảo giúp che phủ tốt những khuyết điểm trên da,
+Duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài không bị xuống tông màu,
+Tạo cảm giác da mượt mà, mướt mà không bị mốc hay khô da,
+Độ kiềm dầu tốt, phù hợp với các bạn da dầu hay da hỗn hợp và cả da thường,
+Kết cấu kem mềm mỏng mịn giúp tăng khả năng bám trên da và không bị bết dính,
+Chỉ số chống nắng cao, rất phù hợp với khí hậu nắng nóng của nước ta.

Hướng dẫn sử dụng:
Dùng bông phấn đè nhẹ lên bề mặt phấn, lượng phấn nhỏ sẽ thấm vào bông, sau đó dặm đều lên khuôn mặt, bạn sẽ có một lớp nền tuyệt vời, phấn phủ nhẹ nhàng và che khuyết điểm tuyệt đối.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion SPF 50++
271200

Xóa sản phẩm đã xem