Nước Hoa Nữ Gucci Bamboo For Women EDP 30ml

Web ID: 102546

450.000 - 2.240.000 VNĐ   Thêm vào giỏ
Bỏ chọn
  • 5ml
  • 30ml
  • 50ml
  • 75ml

Trọng Lượng: 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Gucci Guilty

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.680.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 4989

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 17 | Điểm: 4,53 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Gucci Bamboo Eau De Parfum

Nước hoa Gucci Bamboo

Ra mắt vào mùa xuân năm 2015, Gucci Bamboo cùng tên với BST trang sức và phụ kiện thời thượng đến từ nhà mốt nổi tiếng nước Ý. Xuất phát từ tâm ý muốn tôn vinh những người phụ nữ của thế hệ mới với vẻ đẹp rạng ngời đầy tự tin, nước hoa Gucci Bamboo đã mang trong mình hương thơm cuốn hút và cực kì sang trọng. Chiết xuất mùi hương từ sự kết hợp tuyệt dỉnh của Huệ Casablanca, ngọc lan tây và sự tươi mát của cam Bergamot cùng sự ấp ám của hổ phách đã tạo nên một thế giới hương thơm riêng biệt, đầy ấn tượng của dòng nước hoa này.

nước hoa nữ gucci bamboo

Đặc điểm của Gucci Bamboo

  • Thương hiệu: Gucci
  • Thời điểm ra mắt: 2015
  • Xuất xứ: Italia
  • Dòng: Gucci Bamboo
  • Nhóm hương: Hoa cỏ
  • Thời gian lưu hương: Từ 6 giờ đến 8 giờ
  • Độ tỏa hương: Tỏa hương trong khoảng 1 cánh tay
  • Phong cách: Nữ tính, quyến rũ
  • Độ tuổi khuyên dùng: Từ 23 tuổi trở lên
  • Hương đầu: Cam Bergamot
  • Hương giữa:  Hoa cam, Huệ Casablance, Ngọc lan tây
  • Hương cuối: Vani Tây Ấn, hổ phách, đàn hương
  • Dung tích phổ biến: 50ml, 75ml

nước hoa nữ gucci bamboo

Nước hoa Gucci Bamboo Eau De Parfum

Một vài nét về thương hiệu nước hoa Gucci

Trình làng giới làm đẹp vào những năm đầu của thế kỉ 20, Gucci (The House Of Gucci) cho đến nay, vẫn luôn được ưu ái và được ngành thời trang coi như 1 biểu tượng của nước Ý. Với những dòng sản phẩm đa dạng về quần áo, giày dép, túi xách cho đến mỹ phẩm, nước hoa hay phụ kiện… cái tên Gucci chính là minh chứng cụ thể nhất về một thương hiệu toàn cầu với mức độ phủ sóng ngày càng lan tỏa.

nước hoa nữ gucci bamboo

Nước hoa Gucci Bamboo là sản phẩm đến từ thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nước Ý

Gucci bước chân vào thị trường sắc đẹp với sự ra mắt bùng nổ của nước hoa Gucci No 1 năm 1974Cùng với Burberry, Dior và Chanel, Gucci được biết đến là một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới. Được tạo ra với mùi hương chắt lọc từ tinh túy hương hoa cùng với thiết kế cuốn hút, nước hoa Gucci từ lâu đã trở thành cái tên đứng “top” trong danh sách những sản phẩm làm đẹp mà mọi cô nàng đều mong muốn sở hữu..

Nước hoa Gucci Bamboo và lý do khiến phái đẹp “mê mẩn”

Nước hoa Gucci Bamboo EDP có hương thơm cuốn hút toát lên vẻ sang trọng

Thuộc nhóm hương hoa cỏ – Floral, Gucci Bamboo đưa các cô gái đến với khu vườn thiên nhiên với các loài hoa cỏ nhiệt đới đầy tươi mát và hoang dại, nhưng ngào ngạt hương thơm. Hương nước hoa được chiết xuất từ các loài hoa tươi trong khu vực có khí hậu nóng kết hợp với tinh dầu từ trái cây mọng, chai nước hoa này mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào và quyến rũ như đang lan tỏa dịu nhẹ trên khắp cơ thể.

nước hoa nữ gucci bamboo

Nước hoa Gucci Bamboo mang đến hương thơm sang trọng và quyến rũ 

Gucci Bamboo khởi đầu “kim tự tháp” mùi hương với cảm giác thanh mát, ngọt ngào đặc trưng từ chiết xuất hương cam Bergamot. Các nàng sẽ cảm nhận được rõ nhất những nốt hương đầu tiên trong thời gian từ 10 – 15 phút sau khi dùng, mùi hương ngọt nhẹ sẽ vấn vương, bao quanh lấy cơ thể bạn.

“Perfume pyramid” tiếp tục di chuyển đến tầng thứ 2 với cú “tấn công” đầy bất ngờ của middle notes. Nốt giữa của Gucci Bamboo EDP là sự pha trộn đầy phức tạp giữa ngọc lan tây, hoa huệ Casablanca và hoa cam nữ tính. Dù mang một mùi hương khá đậm nhưng middle notes của Gucci Bamboo lại được đánh giá là khá ngọt ngào và dễ chịu khi sử dụng lâu dài.

Cuối cùng là base notes với sự góp mặt của xạ hương, gỗ đàn hương và vani Tây Ấn giúp mang đến cái kết không thể ngọt ngào và ấm áp hơn cho chai Gucci Bamboo này.

Nước hoa nữ Gucci Bamboo là loại có nồng độ Eau De Parfum, hàm lượng tinh dầu trong chai nước hoa này từ 15 đến 20%, khá cao nên sẽ rất thơm và bền mùi từ 6 đến 8 tiếng. Gucci Bamboo EDP thuộc dòng nước hoa nữ, khá phù hợp để sử dụng vào ban ngày trong thời tiết xuân hè mát mẻ.

Thiết kế sang chảnh và thời thượng của Gucci Bamboo

Không chỉ có hương thơm đầy nữ tính và sự thanh lịch ghi điểm trong mắt phái nữ, mà cả thiết kế độc đáo cũng gây ấn tượng mạnh với các nàng là fan của nước hoa Gucci nữ. Sử dụng chất liệu thủy tinh trong suốt với các mặt cắt vô cùng hoàn hảo, Gucci Bamboo khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh những viên kim cương quý giá khi cầm trên tay. Nắp chai được thiết kế cách điệu theo hình dáng thân trúc, vừa mang cảm giác sang trọng lại vô cùng thân thiện, gần gũi.

Đối với những cô nàng sành điệu của thế hệ mới, luôn mong muốn bản thân xuất hiện trong sự đẹp đẽ và hương thơm cuốn hút thì chắc chắn nước hoa Bamboo sẽ là must have của các nàng đó.
Nước hoa Gucci Bamboo EDP với thiết kế thời thượng và sang chảnh

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nữ Gucci Bamboo For Women EDP 30ml
1680000

Xóa sản phẩm đã xem