Sữa Rửa Mặt Nghệ Mật Ong COLLAGEN X3 MỸ PHẨM ĐÔNG ANH 100ML

Web ID: 102217

 Sữa Rửa Mặt Nghệ Mật Ong COLLAGEN X3 MỸ PHẨM ĐÔNG ANH 100ML Hàng ngày, da mặt chúng ta phải tiếp xúc nhiều bụi bẩn sẽ ảnh hưởng xấu đến da, khiến cho da trở nên nhờn bóng và kém sạch. Bụi bẩn còn khiến cho da chúng ta nhiều mụn hơn. Vì thế, nên dùng sửa rửa mặt hàng ngày và sau khi tiếp xúc với môi trường bụi bẩn là việc không thể bỏ qua. Rửa mặt bằng sửa rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da đơn giản và cơ bản nhất. Tuy là vậy những vẫn có rất nhiều chị em cho rằng chỉ cần rửa mặt bằng nước là đủ. Nhưng nước thì chưa thể nào lấy hết được những bụi bẩn và tế bào chết trên bề mặt da của bạn được. Bên cạnh đó, da mặt chúng ta khá nhạy cảm nên các tác động từ môi trường có thể làm tổn thương da. Dùng sữa rửa mặt không chỉ làm sạch được bụi bẩn và tẩy được tế bào da chết mà còn cung cấp thêm dưỡng chất giúp da tái tạo và làm trắng da. Nếu bạn thường xuyên phải trang điểm do nhu cầu hoặc tính chất của công việc, thì dùng sữa rửa mặt hàng ngày là điều bắt buộc. Vì mỹ phẩm trang điểm nếu không đựơc làm sạch sẽ trở thành các tác nhân gậy ra mụn.
96.000 - 349.000 VNĐ   Thêm vào giỏ
Bỏ chọn
  • 1 tuýp
  • 3 tuýp
  • 5 tuýp

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Mỹ phẩm Đông Anh

Danh mục: Sữa, Gel, Serum dưỡng da mặt

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 120.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 4181

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 13 | Điểm: 3,31 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại


Sữa Rửa Mặt Nghệ Mật Ong COLLA...
100ml
đ-120.000 - 90.000đ
Số Lượng:

Gel Tẩy Tế Bào Chết Chanh & Bạ...
200ml
đ-140.000 - 100.000đ
Số Lượng:

Chống nắng SUN Collagen X3 Đôn...
50g
đ-199.000 - 160.000đ
Số Lượng:

Chọn Sản phẩm
459.000đ - 350.000đ
109.000đ

Mua Combo Ngay

 Sữa Rửa Mặt Nghệ Mật Ong COLLAGEN X3 MỸ PHẨM ĐÔNG ANH 100ML

Hàng ngày, da mặt chúng ta phải tiếp xúc nhiều bụi bẩn sẽ ảnh hưởng xấu đến da, khiến cho da trở nên nhờn bóng và kém sạch. Bụi bẩn còn khiến cho da chúng ta nhiều mụn hơn.

Vì thế, nên dùng sửa rửa mặt hàng ngày và sau khi tiếp xúc với môi trường bụi bẩn là việc không thể bỏ qua. Rửa mặt bằng sửa rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da đơn giản và cơ bản nhất.

Tuy là vậy những vẫn có rất nhiều chị em cho rằng chỉ cần rửa mặt bằng nước là đủ. Nhưng nước thì chưa thể nào lấy hết được những bụi bẩn và tế bào chết trên bề mặt da của bạn được. Bên cạnh đó, da mặt chúng ta khá nhạy cảm nên các tác động từ môi trường có thể làm tổn thương da.

Dùng sữa rửa mặt không chỉ làm sạch được bụi bẩn và tẩy được tế bào da chết mà còn cung cấp thêm dưỡng chất giúp da tái tạo và làm trắng da. Nếu bạn thường xuyên phải trang điểm do nhu cầu hoặc tính chất của công việc, thì dùng sữa rửa mặt hàng ngày là điều bắt buộc.

Vì mỹ phẩm trang điểm nếu không đựơc làm sạch sẽ trở thành các tác nhân gậy ra mụn.

Sữa rửa mặt Collagen X3 tinh chất nghệ và mật ong, thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cực kì dịu nhẹ và lành tính, thay thế nước tẩy trang, tẩy đi lớp trang điểm nhẹ mà không gây khô da, căng kích da sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn sạch sâu từ lỗ chân lông mang lại làn da sạch sâu, khô thoáng, dịu nhẹ.

Sữa rửa mặt Nghệ Đông Anh Collagen X3

Công Dụng Sữa Rửa Mặt Nghệ Và Mật Ong :
Sữa rửa mặt nghệ Đông Anh được chiết xuất từ tinh chất nghệ và mật ong có tác dụng diệt khuẩn. Làm trắng da sạch mụn cám và lấy đi tế bào chết.Tinh chất nghệ sẽ thấm sâu vào bên trong mô da, giúp làm mờ các vết thâm trên da cho bạn làn da tươi trẻ và sáng mịn
Sữa rửa mặt Nghệ Đông Anh Collagen X3
HDSD Sữa Rửa Mặt Nghệ Và Mật Ong:

để một ít sữa vào lòng bàn tay,cho thêm chút nước sau đó đánh lên tạo bọt nhẹ và nhẹ nhàng xoa chúng lên da mặt 1-2 phút rửa mặt sạch lại với nước và dùng khăn sạch lau khô mặt. Thích hợp sử dụng hàng ngày cho các loại da.

Sữa rửa mặt Nghệ Đông Anh Collagen X3

Sữa rửa mặt Nghệ Đông Anh Collagen X3

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Sữa Rửa Mặt Nghệ Mật Ong COLLAGEN X3 MỸ PHẨM ĐÔNG ANH 100ML
120000

Xóa sản phẩm đã xem