Son Kem Lì Cao Cấp Roses Matte Lipstick

Web ID: 101062

Roses với nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Mỹ và Châu Âu đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, khả năng giữ màu lên đến 8 giờ kết hợp cùng tinh chất dầu gan cá và tinh dầu hoa hồng cho làn môi mướt mịn.
190.000 VNĐ Đã hết hàng

Trọng Lượng: 7 màu

Tình trạng: Hết hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Son Rose Mini Garden

Danh mục: Son - Dưỡng môi

Xuất xứ: Mỹ

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 200.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 14470

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 31 | Điểm: 4,32 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

SON KEM LÌ CAO CẤP ROSES MATTE LIPSTICK

-Thời gian qua, xu hướng môi mịn lì đã áp đảo hoàn toàn xu hướng môi bóng xưa cũ, . Với chất son kem sánh mịn nhưng khi thoa lên môi nhanh chóng khô lại, tạo nên một lớp son lì tuyệt đối mà khó thỏi son truyền thống nào có thể bì kịp, vì vậy mà son kem lì dễ dàng chinh phục các tín đồ làm đẹp sành điệu và tạo nên sức hút khó cưỡng đối với những cô nàng nào chưa từng thử qua.
Son lì kém tẩy trang
-Son Kem Lì Cao Cấp Roses Matte Lipstick được coi là hương sắc mới cho dòng son kem lì cao cấp với nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Mỹ và Châu Âu đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, khả năng giữ màu lên đến 8 giờ kết hợp cùng tinh chất dầu gan cá và tinh dầu hoa hồng cho làn môi mướt mịn, làm sáng hồng, giảm thâm môi hiệu quả.

Son kem lì cao cấp Rose Matte Lipstick
Không chì, Không thấm nước và Độ bền màu khi nó có thể "bám" trên môi tới 8 tiếng đồng hồ
Thành phần 100% tự nhiên: Dầu dừa Sáp ong  Vitamin E, Chiết xuất từ cúc la mã, Tinh dầu hoa hồng...


6 LÝ DO PHÁI ĐẸP PHẢI SỞ HỮU SON KEM LÌ CAO CẤP ROSE MATTE LIPSTICK NGAY HÔM NAY!


Chất son mịn như nhung, lì, lâu phai: Son Kem Lì Cao Cấp Roses Matte Lipstick với mà không gây khô môi đảm bảo Không chì, Không thấm nước nếu bạn không ăn món có dầu mỡ hay lên màu quá đặc, khi lên môi tạo thành một lớp son lì hoàn toàn, khô ráo và gần như không bị xê dịch khi va chạm nhẹ. 

Độ bền màu son đến 8 tiếng: bám vào môi rất hoàn hảo khi son giữ được màu đến 8 tiếng và ăn uống hay đi chơi xa cũng không phải đánh đi đánh lại nhiều lần.

- Thiết kế sang chảnh, nổi bật: Son kem lì Rose vừa có thiết kế sang chảnh cầm trên tay rất vừa tay và chắc chắn, với chất lượng nổi trội nhưng mức giá rất vừa phải sẵn sàng làm hài lòng các cô nàng mê sưu tập son.

- Mùi thơm hoa hồng nhẹ nhàng: “Mùi son” khác với các bạn son lì khác ở mùi son khá nồng gây khó chịu khi đánh, thì dòng son này mùi thơm hoa hồng cực kỳ nhẹ nhàng dễ chịu.

Khác biệt ngay sau 10 phút tô son: các chị sẽ thấy môi nhẹ tênh như không makeup, uống nước không lem cốc, bặm khăn giấy không lem, hay ăn uống nhẹ các loại đồ ăn không chứa dầu mỡ sẽ hoàn toàn không lem. 

Độ lên màu xuất sắc, cực kỳ chuẩn màu nhé!

 

Son kem lì cao cấp Rose Matte Lipstick

Môi mịn màng, lên tông đúng màu, không phai  sau 10 PHÚT với Son Kem Lì cao cấp Rose
Đặc biệt, Tặng kèm 01 Dầu tẩy trang môi và mắt cao cấp mua 01 Son kem lì Rose tai myphamkbone.com


BỘ SƯU TẬP 7 SẮC MÀU PHONG PHÚ CỦA SON KEM LỲ CAO CẤP ROSE MATTLE LIPSTICK


- Màu Đỏ Cam (R 01): Bạn sẽ luôn nổi bật và quyến rũ, vì có thêm sắc cam, đỏ cam không kén da và đặc biệt phù hợp với nước da của người trẻ châu Á.

- Màu đỏ đồng (R 02): Đỏ hồng đậm, sắc nét, lên màu tự nhiên, vừa đủ say đắm mọi ánh nhìn mà lại hoàn hoàn toàn trẻ trung!

- Màu Hồng San Hô (R 03)Hãy chọn cho mình tông màu hồng san hô tươi rói khi bạn muốn khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng nhé. Tone màu này đặc biệt phù hợp với những cô nàng ưa sự mới mẻ, năng động

 

7 Gam màu nổi bật SOn lì Rose mattle lipstic
7 Gam màu nổi bật của Son kem lì cao cấp Rose Mattle Lipstic


- Màu Hồng Đất (R 04):  Tông màu này không quá kén da và rất phù hợp vời làn da trắng sáng đến trung bình của phái đẹp Châu Á, với các nàng da trắng, khi diện màu này sẽ càng nổi bật hơn.

- Màu Cam Đào (R 05): gợi lên vẻ đẹp vừa tinh tế lại nữ tính, được coi là sắc màu hoàn hảo cho chốn văn phòng khi giữ nguyên cho mình vẻ đẹp tươi tắn và chẳng hề phô trương. 

- Màu Cam Đất (R 06): là sự trung hòa của nét tươi trẻ, rạng rỡ và cá tính của tông cam và sự sang trọng bí ẩn của màu nâu đất nền nã. Màu son thiên về sắc thái trầm ấm nhưng lại phù hợp với nhiều lứa tuổi và mọi làn da. 

- Màu đỏ tươi (R 07): Sự hấp dẫn của sắc đỏ rực từ Gam màu này là sự đối nghịch khi nó mang một chút chất nổi loạn pha lẫn cổ điển, giúp tôn vinh làn da tự nhiên sáng bóng.


SON KEM LỲ CAO CẤP ROSE MATTLE LIPSTICK CÓ AN TOÀN CHO MÔI KHÔNG?


- Son kem lì cao cấp Rose với các chiết xuất từ thiên nhiên như: Dầu dừa phân đoạn, Sáp ong , Dầu gan cá, Vitamin E, Chiết xuất từ cúc la mã, Chiết xuất đậu xanh – yến mạch, Tinh dầu hoa hồng... nhẹ nhàng bao bọc đôi môi cho làn môi siêu mềm mịn. Khả năng chống oxy hoá và các chỉ số chống nắng giúp bảo vệ môi, chống thâm và nhăn môi nhưng vẫn giúp lưu giữ màu lâu bền hoàn hảo.


Thành phần từ thiên nhiên của Son kem lỳ cao cấp Rose Mattle Lipstick Mini Garden
Thành phần 100% từ thiên nhiên của Son kem lỳ cao cấp Rose Mattle Lipstick Mini Garden

 

- Son kem lỳ cao cấp Rose đảm bảo KHÔNG chứa chì, KHÔNG chứa các thành phần gây thâm môi, gây hại cho môi như Corticoid, Thủy ngân... Mỗi sản phẩm đều có 01 phiếu bảo hành cam kết tặng ngay 10.000.000VND khi khách hàng chứng minh được sản phẩm nhiễm Chì, Thủy thân, Corticoid gây hại vượt quá mức theo tiêu chuẩn công bố mỹ phẩm của Sở Y Tế.

Chứng nhận son Rose mattle
Sản phẩm được giấy chứng nhận của Bộ y tế cho phép lưu hành.

Hàng triệu bạn trẻ đã tin dùng để chọn sản phẩm Son kem lỳ Rose, còn bạn thì sao?

Son kem lì cao cấp Rose Mini Garden được chị em đặc biệt ưa thích

Son kem lì cao cấp Rose Mini Garden được chị em đặc biệt ưa thích.


CÁCH SỬ DỤNG SON KEM LÌ CAO CẤP ROSE NHƯ THẾ NÀO GIÚP SON BÁM LÂU?


- Bước 1: Tô son lên môi lớp thứ nhất

- Bước 2: dùng khăn giấy bặm đi lớp dầu thừa

- Bước 3: tô son lên môi lớp thứ 2 và để cho son tự khô tự lì vào môi.

==> Một số lưu ý và lầm lỗi thường gặp:

- Cần tẩy trang và dưỡng môi hàng ngày để môi không bị khô nhé

- Chỉ dùng son dưỡng khi không son màu hoặc trước lớp son màu khoảng 30 phút nhé. Bạn nhớ dùng khăn giấy bặm hết lớp dầu của son dưỡng trước khi xài Roses (hoặc các son khác) vì lớp dầu sẽ nhanh chóng cuốn trôi son cùng đồ ăn.

- Đồ ăn nhiều dầu mỡ sẽ làm trôi Roses một phần và đây là vấn đề tất yếu

- Mới thoa son lên và ăn uống ngay thì đồ ăn sẽ lau son đi do lực ma sát

- Trong ngày các chị em mệt mỏi, mất nước, thiếu nước, hoặc khí hậu lạnh quá và gió thổi phần phật thì môi nó dễ bị khô. Hiện tượng này không liên quan đến son của em.

- Nếu sau tất cả các bước dưỡng mà môi vẫn khô hơn bình thường thì mng lưu ý đến kem đánh răng. Hầu hết kem đánh răng có chất tạo bọt và hoạt động bề mặt mạnh (SLS), làm sạch răng miệng đồng thời làm khô và kích ứng đối với những người da nhạy cảm nhưng ít người để ý vấn đề này.

Lời khuyên từ các chuyên gia: Để làn môi luôn mềm mại, quyến rũ bạn nên sử dụng kết hợp chung Son kem lỳ Rose với Son dưỡng môi để làn môi bạn luôn được dưỡng ẩm tốt nhất nhé.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Son Kem Lì Cao Cấp Roses Matte Lipstick
190000

Xóa sản phẩm đã xem