Skinaz White Angel Kem face dưỡng da Trắng Như Thiên Thần

Web ID: 101075

Giờ đây thì bạn không cần phải lo lắng về những vấn đề đó nữa vì Kem dưỡng trắng da White Angel PH 5.5 Skinaz - mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc chính là giải pháp tốt nhất mà bạn nên lựa chọn. Sản phẩm trị giá 1.200.000 vnđ nay được Skinaz Việt Nam hỗ trợ giá khuyến mãi chỉ còn 680.000 vnđ.
612.000 VNĐ   Thêm vào giỏ

Trọng Lượng: 10gr

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Mỹ Phẩm Skinaz

Danh mục: Sữa, Gel, Serum dưỡng da mặt

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 680.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 14014

Lưu ý:

Skinaz chỉ nhập khẩu từ Hàn Quốc về bán chứ không tự sản xuất. Các sản phẩm này đều đạt chuẩn an toàn Quốc Tế, được lưu hành tự do tại Hàn Quốc là các sản phẩm dạng phổ thông đã có mặt nhiều nước trên thế giới. Chính vì lẽ đó khách hàng khi mua sản phẩm cần coi rõ thành phần, chức năng, công dụng, cách sử dụng có phù hợp với mình hay không để quyết định mua hàng vì hàng mua rồi miễn trả lại.

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 31 | Điểm: 4,32 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Sản phẩm Kem dưỡng trắng White Angel Skinaz giúp da trắng sáng, mịn màng sau 10s. Kem dưỡng trắng da white Angel Skinaz hiện nay đang làm mưa làm gió tại xứ sở sắc đẹp Hàn Quốc và đã lan tỏa đến hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới, nay đã đến Việt Nam.

“Nhất dáng nhì da” – câu nói này vẫn luôn đúng trong mọi thời điểm và bất cứ nơi đâu. Một người phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm, ngoài việc may mắn sở hữu đôi chân dài và vóc dáng cân đối còn phải là người có làn da đẹp. Bạn sẽ quyến rũ hơn khi có sự hòa hợp giữa gương mặt và hình thể.

Cuộc sống bộn bề và guồng quay công việc khiến phụ nữ luôn cảm thấy mệt mỏi và nhiều nỗi bận tâm. Phần lớn phái đẹp không có thời gian đến những spa cao cấp để chăm sóc làn da và mái tóc của mình. Tuổi thanh xuân rồi trôi đi theo thời gian, vì thế, để luôn trẻ trung, xinh đẹp trong mắt mọi người, đặc biệt là người bạn đời, chị em cần phải có bí quyết riêng.

kem-trang-da-white-angel

Được chiết xuất từ thành phần sữa non tự nhiên, nguồn sữa non nguyên chất được lấy từ Newzeland sở hữu vô số tính năng đặc biệt: dưỡng trắng, dưỡng ẩm, mịn da, se khít lỗ chân lông và chống lão hóa, mờ nám tàn nhang đã khiến white Angel Skinaz trở thành cơn sốt trong việc chăm sóc da an toàn tại Việt Nam.

white-angel-skinaz

Kem White Angel Skinaz ứng dụng công nghệ Liposome kết hợp với nước ép cây lô hội, trong quá trình phá vỡ kết cấu Bali tạo thành những giọt nước nhỏ giúp kết dính tự nhiên. Sự kết hợp công nghệ độc đáo mang tính đột phá và tác dụng làm trắng sáng trong cùng một sản phẩm sẽ mang đến cho bạn sự thích thú và hài lòng ngay sau khi sử dụng.

kem white angel skinaz

Kem White Angel Skinaz được sản xuất dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ Liposome và nguyên liệu sữa non, thấm đều vào từng tế bào da, thẩm thấu tự nhiên chăm sóc cho da khỏe mạnh, căng mịn.

Khá nhiều ngôi sao nổi tiếng sử dụng sản phẩm này như: cựu thành viên Lee Joon của ban nhạc MPLAQ, các diễn viên Oh Jung Se, Kim Yoon-Hye, Lee Chung-Ah…và hàng trăm ngàn cô gái Việt trong đó phải kể đến các hot girl, diễn viên nổi tiếng như: diễn viên Kim Chi, diễn viên Đỗ Khánh Vân, hot girl Mẫn Nhi Nguyễn (Suzi) đều đã đang sử dụng sản phẩm này. Và họ đều cho rằng: đây là bí quyết giúp họ có làn da trắng, mịn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Hotgirl Kim Chi xinh đẹp rạng rỡ với Skinaz

Kem White Angel PH 5.5 70g – dùng được 6 tháng siêu tiết kiệm

Kem dưỡng trắng da White Angel Skinaz PH 5.5 cao cấp của Hàn Quốc – sản phẩm làm trắng da mặt mới với nhiều tác động vượt trội, không chỉ làm trắng đơn thuần mà kem còn có nhiều tác dụng, chống lại các dấu hiệu lão hóa của da, đem đến cho bạn một làn da hoàn hảo mà chính bạn sẽ thật sự bất ngờ. Sau khi bôi kem đều, để kem thấm vào da, lấy tay vỗ nhẹ lên da cho kem thấm sâu hơn chỉ sau một lúc bạn sẽ thấy làn da trắng lên 1-2 tone. Đây là kem dưỡng da nhưng có thể thay kem make up, vì sau khi bôi kem da đã trắng đẹp vô cùng.

Kem dưỡng trắng da White Angel PH 5.5 Skinaz cao cấp của Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn một làm da tươi trắng sáng, mịn màng như da em bé suốt cả ngày chỉ với một lần thoa lên da.

Kem siêu mịn, thấm sâu, không bết dính, mịn cực kỳ, mùi thơm dễ chịu…sau khi bôi da trắng đẹp tự nhiên, rửa mặt nhiều lần da vẫn trắng mịn bình thường.
Với tính năng giống như kem dưỡng ẩm, đây là một sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những người sở hữu làn da nhạy cảm hoặc quá nhờn mà không thể sử dụng những loại kem nhiều dầu như BB CREAM. kem an toàn với mọi loại da, học sinh vẫn sử dụng được.

Đối với các loại mỹ phẩm thông thường, khi thoa lên da, các hoạt chất hầu như chỉ thấm đến lớp biểu bì, một số ít đến lớp hạ bì và phần còn lại tồn đọng trên bề mặt da. Đối với mỹ phẩm Liposome, các hạt nano siêu nhỏ sẽ dễ dàng đi sâu vào trong cấu trúc da đến tận lớp hạ bì, tìm đến những tế bào hư tổn và giải phóng hoạt chất, giúp nồng độ hoạt chất tại vị trí tác động đạt mức cao nhất. Nhờ vậy mà hiệu quả của mỹ phẩm Liposome cao hơn gấp nhiều lần so với mỹ phẩm thông thường.

Đặc biệt là tinh chất bơ Skinaz Aguacate 99,6% và kem White Angel PH 5.5 Skinaz giúp da trắng sáng, mịn màng và đặc biệt hiệu quả khi kết hợp với nhau

my-pham-white-angel

Thành Phần:Water, Cyclopentasiloxane, dimethicone, glycerin, titanium dioxide (CI 77891 ), Niacinamide, 1,2 – Hexannediol, dimethicone/PEG-10/15 Crosspolymer, Sodium Chloride, dimethicone/vinyl dimethicone crosspolymer, caprylyl glycol, PEG-9 polydimethylsiloxyethy dimethicone, sodium citrate, aluminum hydroxide, colostrum, hippophae rhamnoides fruit extract, strearic acid, triethoxycarylylsilane, disodium EDTA, malva sylvestris (mallow) extract, primula veris extract, alchemilla vulgaris extract, veronica officcinalis leaf extract, melissa officinalis leaf extract, achillea millefolium extract, ethanol, olea europaea (olive) leaf extract, ascorbyl glucoside, zinc PCA, fragrance

Là dòng kem dưỡng trắng an toàn: không chứa CHÌ, THỦY NGÂN, CORTICOID, PARABEN, CÁC VI KHUẨN GÂY HẠI – Sản phẩm được đem kiểm nghiệm thực tế tại trung tâm kiểm định thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm ngày 23/6/2016 ( Trực thuộc Sở Y Tế TP Hồ Chí Minh )

kem-skinaz-duoc-bo-y-te-cap-phep-an-toan

GIẤY CÔNG BỐ SẢN PHẢM DƯỢC PHÉP LƯU HÀNH TỰ DO TẠI VIỆT NAM CỦA BỐ Y TẾ CẤP PHÉP

CHÚ Ý:

1: Không sử dụng chung với các sản phẩm chứa dầu (kem dầu, dầu oliu, dầu dừa) kem sẽ bị khô và đóng thành tinh bột do bị mất độ ẩm.

2: Mặt sau hộp kem White Angle PH 5.5 Skinaz có dán tem phụ tiếng Việt dịch từ bản gốc trên vỏ hộp.

CẢNH BÁO:

Tại Việt Nam mỹ phẩm kem trộn và các sản phẩm hàng nhái, hàng giả của Trung Quốc đều chứa “corticoid, chì, thủy ngân, paraben” là chất gây nguy iểm cho da vô cùng, có thể gây ung thư da. Các bạn nào đã bị nhiễm :corticoid, chì, thủy ngân, paraben” cần có liệu trình đào thải hết độc tố ra khỏi da mới chuyển qua sử dụng mỹ phẩm khác được nếu không sẽ dễ bị kích ứng da. Hãy tham khảo trên Google về “Mỹ phẩm có chứa Corticoid, chì, thủy ngân, paraben” để phòng tránh ngay bạn nhé!

NOTE

Kem trắng da white angel skinza

kem-trang-da-white-angel

Giờ đây thì bạn không cần phải lo lắng về những vấn đề đó nữa vì Kem dưỡng trắng da White Angel PH 5.5 Skinaz  – mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc chính là giải pháp tốt nhất mà bạn nên lựa chọn. Sản phẩm trị giá 1.200.000 vnđ nay được Mỹ phẩm Skinaz Việt Nam hỗ trợ giá khuyến mãi chỉ còn 680.000 vnđ.

sản phẩm skinaz

sản phẩm skinaz

sản phẩm skinaz

 

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Skinaz White Angel Kem face dưỡng da Trắng Như Thiên Thần
612000

Xóa sản phẩm đã xem