Nước Tẩy Trang Toner Zoley 160ml

Web ID: 2083

NƯỚC TẨY TRANG TONER ZOLEY 160ml - Với chiết xuất từ tinh chất nha đam , cam thảo và kết hợp với vitamin E, A ….ngoài ra còn có Q.10 ngừa lão hóa. Chính vì vậy Nước tẩy trang ZOLEY có tác dụng tẩy sạch các lớp bụi bẩn bám sâu trong da, se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm, làm sáng, phục hồi và cân bằng da. Bạn nên sử dụng nước tẩy trang ngày 1 hoặc 2 lần để làm sạch da, săn da, để cho làn da của bạn được mịn màng và tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái.
144.000 VNĐ Đã hết hàng

Trọng Lượng: 160ml

Tình trạng: Hết hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Mỹ phẩm Zoley

Danh mục: Nước tẩy trang

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 180.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 11706

Lưu ý: Tất cả sản phẩm Zoley & KBone trong 3 ngày sử dụng nếu bị dị ứng có quyền đổi trả và được hoàn tiền.

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 31 | Điểm: 4,32 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

NƯỚC TẨY TRANG HOA HỒNG TONER 2in1 ZOLEY

( BƯỚC QUAN TRỌNG KHÔNG THỂ THIẾU NHÉ CÁC BẠN ) 

zoley-nuoc-tay-trang-hoa-hong

Với chiết xuất từ tinh chất nha đam , cam thảo và kết hợp với vitamin E, A ….ngoài ra còn có Q.10 ngừa lão hóa. Chính vì vậy Nước tẩy trang ZOLEY có tác dụng tẩy sạch các lớp bụi bẩn bám sâu trong da, se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm, làm sáng, phục hồi và cân bằng da. Bạn nên sử dụng nước tẩy trang ngày 1 hoặc 2 lần để làm sạch da, săn da, để cho làn da của bạn được mịn màng và tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái.

zoley-nuoc-tay-trang-hoa-hong
>> Cách sử dụng:
Bước 1: Làm ướt bông bằng nước ấm, sau đó lau nhẹ vùng mắt, dọc sống mũi trước rồi đến các vùng còn lại trên mặt. Việc sử dụng nước ấm lau trước tiên có tác dụng làm ẩm da mặt, giúp việc tẩy trang dễ dàng hơn để tránh chà xát tổn thương da.
Bước 2: Cho sản phẩm Nước Tẩy Trang ZOLEY ra bông tẩy trang và nhẹ nhàng làm sạch các vùng da, nên chú ý các vùng khuất như cánh mũi, dưới môi….
Bước 3: Rửa sạch thật sạch bằng sữa rửa mặt.
BƯớc 4: Sau khi các vùng da trên mặt được làm sạch, ta dùng khăn lông mềm lau nhẹ nhàng rồi sau cùng là bạn nên sử dụng kem dưỡng da mặt ZOLEY để có kết quả tốt nhất.

 

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Tẩy Trang Toner Zoley 160ml
144000

Xóa sản phẩm đã xem