Nước Hoa Nữ Scarlet Premium 80ml

Web ID: 102228

Với Eau de parfum Nước Hoa JOLIE DION mỗi mùi hương là một sự cám dỗ ngọt ngào khiến các chị em phụ nữ khó lòng cưỡng lại trên bước đường khát khao làm đẹp của riêng mình. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất Paraben gây hại cho da, bộ sản phẩm cao cấo JOLIE DION đã được Cục Quản Lý Dược Mỹ Phẩm Hà Nội kiểm nghiệm giấy chứng nhận đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sự minh bạch về thành phần cấu tạo luôn là điều mà JOLIE DION cam kết cho khách hàng của mình .  Scarlet Jolie Dion là hương nước hoa pha trộn giữa tính hiện đại và truyền thống, luôn tạo cho bạn điểm nhấn cho phong cách tinh tế và vô cùng tao nhã qua những nốt hương ngọt ngào, sống động được thiết kế trong kiểu chai sanng trọng khiến bạn cảm nhận vẻ đẹp khác biệt và cuốn hút vô tận.
459.000 VNĐ   Thêm vào giỏ

Trọng Lượng: 80ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Nước hoa Jolie Dion

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Singapore

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 559.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 2434

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 17 | Điểm: 4,53 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

JOLIE DION là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Singapore.

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Dung tích (ml): 80 ml (gram).
  • Loại nước hoa: EDP (Eau De Perfume).
  • Nhãn hiệu: Jolie Dion.
  • Xuất xứ: Singapore.
  • Ngày sản xuất: .
  • Hạn sử dụng: 5 năm

Nước Hoa Nữ Scarlet Jolie Dion

Với Eau de parfum Nước Hoa JOLIE DION mỗi mùi hương là một sự cám dỗ ngọt ngào khiến các chị em phụ nữ khó lòng cưỡng lại trên bước đường khát khao làm đẹp của riêng mình. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất Paraben gây hại cho da, bộ sản phẩm cao cấo JOLIE DION đã được Cục Quản Lý Dược Mỹ Phẩm Hà Nội kiểm nghiệm giấy chứng nhận đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sự minh bạch về thành phần cấu tạo luôn là điều mà JOLIE DION cam kết cho khách hàng của mình . 

Scarlet Jolie Dion là hương nước hoa pha trộn giữa tính hiện đại và truyền thống, luôn tạo cho bạn điểm nhấn cho phong cách tinh tế và vô cùng tao nhã qua những nốt hương ngọt ngào, sống động được thiết kế trong kiểu chai sanng trọng khiến bạn cảm nhận vẻ đẹp khác biệt và cuốn hút vô tận.

Đặc điểm tầng hương.
Hương đầu : Được chiết xuất từ những nụ hoa nhài Jasmine
Hương giữa : Hương hoa huệ và xạ hương .
Hương cuối : Hương hoa RANGUNSCHLINGER - Hoa sứ quân tử từ Ấn Độ

Nước Hoa Nữ Scarlet Jolie Dion

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nữ Scarlet Premium 80ml
459000

Xóa sản phẩm đã xem