Nước Hoa Nữ Bvlgari Rose Goldea Limited Edition EDP 90ml

Web ID: 102571

Mùi Hương Nước Hoa Bvlgari Rose Goldea Limited Nước hoa nữ Bvlgari Rose Goldea Limited EDP là kiệt tác từ thiết kế đến mùi hương, nữ tính, quyến rũ như vẻ đẹp ẩn chứa trong sự mong manh của những cánh hoa hồng. Nốt hương hoa hồng kết hợp hương lựu sôi động, sau đó chuyển dần sang tầng hoa hồng Damask và hoa nhài quyến rũ. Tất cả đều góp phần để làm nổi bật tầng hương cuối của nhũ hương, gỗ đàn hương, tạo ra hương thơm đặc biệt bao trùm nên sự lấp lánh của thiết kế kim loại vàng hồng quý giá.
2.850.000 VNĐ Liên Hệ Shop

Trọng Lượng: 90ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Bvlgari

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Ý

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 2.850.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 1264

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 21 | Điểm: 4,48 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Bvlgari Rose Goldea Limited là hương của người phụ nữ đang yêu, vì “nàng” có khả năng mê hoặc “người ấy” bằng nốt hương hoa hồng và lựu sôi động, sau đó chuyển dầy sang hoa nhài quyến rũ. Rose Goldea Limited Edition với hương hoa cỏ Phương Đông nồng nàn, nữ tính trở thành món quà lý tưởng với các quý cô sang trọng, thanh lịch, lôi cuốn

Giới Thiệu Nước Hoa Bvlgari Rose Goldea Limited
Jacky Tsai là một nghệ sĩ đương đại, sử dụng kết hợp nghệ thuật pop-art phương Tây với các họa tiết biểu tượng của châu Á. Trong lần hợp tác này, Jacky Tsai đã mang đến cho Rose Goldea Limited Edition của BVLgari sự trẻ trung, lộng lẫy bằng các họa tiết hoa sống động như trong khu vườn rực rỡ. Hình tượng rắn Serpenti đầy quyền uy uốn mình qua những bông hoa làm nổi bật thêm tuyên ngôn về giá trị bản thân, phong thái sống và phong cách thời trang tinh tế của những người phụ nữ hiện đại.

Bvlgari Rose Goldea Limited EDP 12

Sự kết hợp giữa nghệ thuật phương Tây và Á Đông trong thiết kế của Jacky Tsai đã khỏa lấp đi những khác biệt trong văn hóa, giúp Rose Goldea Limited Edition trở thành một sản phẩm mang trọn vẹn tính hiện đại và kỳ bí.
Khi ngắm nhìn Rose Goldea Limited Edition kỹ hơn một chút, bạn sẽ dễ dàng nhận ra các họa tiết hoa lá đã được nghệ nhân Jacky khéo léo sử dụng để phác họa nên gương mặt người phụ nữ. Chi tiết này được lấy cảm hứng từ nữ hoàng Cleopatra uy quyền và gợi cảm cùng những giai thoại kỳ bí về sự quyến rũ của bà.
Bvlgari Rose Goldea Limited EDP 12

Mùi Hương Nước Hoa Bvlgari Rose Goldea Limited

Nước hoa nữ Bvlgari Rose Goldea Limited EDP là kiệt tác từ thiết kế đến mùi hương, nữ tính, quyến rũ như vẻ đẹp ẩn chứa trong sự mong manh của những cánh hoa hồng. Nốt hương hoa hồng kết hợp hương lựu sôi động, sau đó chuyển dần sang tầng hoa hồng Damask và hoa nhài quyến rũ. Tất cả đều góp phần để làm nổi bật tầng hương cuối của nhũ hương, gỗ đàn hương, tạo ra hương thơm đặc biệt bao trùm nên sự lấp lánh của thiết kế kim loại vàng hồng quý giá.

Bvlgari Rose Goldea Limited EDP 12

Trong nhóm nước hoa hương hoa cỏ, Rose Goldea của bậc thầy điều chế hương Alberto Morillas dành cho BVLgari vẫn là một khám phá đầy mê hoặc và là đại diện khẳng định tuyên ngôn đầy nữ tính trong thời đại mới. Có người ví Rose Goldea là hương của người phụ nữ đang yêu, vì “nàng” có khả năng mê hoặc “người ấy” bằng nốt hương hoa hồng kết hợp hương lựu sôi động, sau đó chuyển dần sang tầng hoa hồng Damask và hoa nhài quyến rũ. Tất cả đều góp phần để làm nổi bật tầng hương cuối của nhũ hương, gỗ đàn hương, tạo ra mùi thơm đặc biệt bao trùm lên sự lấp lánh của thiết kế kim loại vàng hồng quý giá.
Với vẻ đẹp toàn mỹ từ thiết kế đến mùi hương, Rose Goldea phiên bản giới hạn chắc chắn vừa là nốt hương nồng nàn cho mùa cuối năm, vừa là món trang sức lộng lẫy cuối cùng để hoàn chỉnh bất kỳ bộ trang phục nào.
Bvlgari Rose Goldea Limited EDP 12Bvlgari Rose Goldea Limited EDP 12

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nữ Bvlgari Rose Goldea Limited Edition EDP 90ml
2850000

Xóa sản phẩm đã xem