Nước Hoa Nữ Bvlgari Omnia Pink Sapphire

Web ID: 102476

Omnia Pink Sapphire là một mùi hương kỷ niệm những khoảnh khắc đặc biệt và đại diện cho sự quyến rũ của năng lượng mới. Bvlgari Omnia Pink Sapphire For Women được mô tả là một mùi hương toát lên sự rung cảm của nắng giống như màu sắc của nó, và được cho là loại nước hoa Bvlgari đầu tiên nhắm đến người tiêu dùng Thế hệ Z
230.000 - 1.790.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 5ml
  • 15ml
  • 25ml
  • 65ml

Trọng Lượng: 5ml, 15ml, 25ml, 65ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Bvlgari

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Ý

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 230.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 10433

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 12 | Điểm: 4,58 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Bvlgari Omnia Pink Sapphire EDT là sự kết hợp khá độc đáo giữa vị tươi mát của quả bưởi hồng và sự nồng nàn của hạt tiêu hồng tạo ra một tông mùi khá mới lạ mà có thể bạn chưa bao giờ bắt gặp trước đây. Không lâu sau đó, hương thơm ngọt dịu của hoa sứ quyện chặt vào hương tinh khiết của hoa Tiare cân bằng lại mùi hương và làm bật lên sự nữ tính của bất kỳ quý cô nào khi sử dụng. Cuối cùng, sự ấm áp từ xạ hương, hương gỗ hòa nhẹ nhàng vào hương vị ngọt ngào của vani tựa như vòng tay ôm ấp lấy bạn để lại dư vị dễ chịu khó phai.

Bvlgari Omnia Pink Sapphire EDT 11

Giới Thiệu Nước Hoa Bvlgari Omnia Pink Sapphire

Omnia Pink Sapphire là một mùi hương kỷ niệm những khoảnh khắc đặc biệt và đại diện cho sự quyến rũ của năng lượng mới. Bvlgari Omnia Pink Sapphire For Women được mô tả là một mùi hương toát lên sự rung cảm của nắng giống như màu sắc của nó, và được cho là loại nước hoa Bvlgari đầu tiên nhắm đến người tiêu dùng Thế hệ Z.

Bvlgari Omnia Pink Sapphire EDT 11

Thành phần cam quýt tươi mát của Omnia Pink Sapphire được lấy cảm hứng từ loại đá quý cùng tên tượng trưng cho tuổi trẻ và niềm vui trong cuộc sống.

Bvlgari Omnia Pink Sapphire EDT 11

Nhà pha chế nước hoa Alberto Morillas muốn tạo ra một loại nước hoa đầy sức sống từ sự kết hợp của cam quýt tươi và các loài hoa lạ với trọng tâm là nốt hương của cây frangipani. Hương bưởi hồng lấp lánh ở phần đầu và xạ hương vani ở phần cuối góp phần tạo nên những rung động tích cực cho thành phần. “Hương thơm sôi động là một lời nhắc nhở táo bạo để chạy, nhảy và nhảy vào mỗi ngày với sự ngọt ngào và tự nhiên.”

Bvlgari Omnia Pink Sapphire EDT 11

Mùi Hương Nước Hoa Bvlgari Omnia Pink Sapphire

Nước hoa nữ Bvlgari Omnia Pink Sapphire EDT là hương thơm dành cho các cô gái hiện đại, năng động và thích sự phá cách. Hương hoa cỏ dịu dàng của sản phẩm sẽ cân bằng lại cảm giác và giúp các nàng có những phúc giây tuyệt vời để thực hiện đam mê của mình. Chính vì xuất thân từ hãng trang sức Bvlgari luôn mang đến cho chúng ta sự trải nghiệm khá khác lạ hơn những thương hiệu xuất thân từ ngành thời trang.

Bvlgari Omnia Pink Sapphire EDT 11

Hương đầu mở ra là sự kết hợp hương dịu nhẹ của quả bưởi hồng, thanh mát từ quả chanh dây dễ chịu và một ít nồng cay từ hạt tiêu tạo hiệu ứng mới lạ cho hương đầu. Hương thứ hai nổ ra mang hương thơm của loài hoa tinh khiết như hoa chanh dây, hoa sơn chi làm nổi bật lên sự nữ tính của bất cứ kỳ cô gái nào mang nó. Cuối cùng kết thúc sẽ là sự kết hợp từ những hương vị quả ca cao, cỏ hương bài ấm áp pha lẫn một ít vị ngọt của vani và hương gỗ nhẹ nhàng lưu thoảng để bạn khó thể nào phai nhạt trong tâm trí bạn.

Bvlgari Omnia Pink Sapphire EDT 11

Nhãn hiệu:

Bvlgari
Giới tính: Nữ
Xuất xứ: Ý
Phát hành: 2018
Nồng độ: Eau de toilette
Nhà pha chế: Alberto Morillas
Nhóm hương: Hương Hoa Cỏ - Floral
Phong cách: Hiện đại, năng động, tự tin
Hương đầu: Quả bưởi hồng, Quả bưởi ta, Hồng tiêu
Hương giữa: Hoa đại, Hoa Tiare
Hương cuối: Xạ hương, Hương Va ni, Hương gỗ

Bvlgari Omnia Pink Sapphire EDT 11

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nữ Bvlgari Omnia Pink Sapphire
230000

Xóa sản phẩm đã xem