Nước Hoa Nam Gucci Guilty Eau Pour Homme EDT 90ml

Web ID: 102551

Nước hoa Gucci Guilty 90ml Ra mắt tại thời điểm giữa năm 2015, Gucci Guilty Eau Pour Homme được biết đến như một phiên bản trẻ trung và cuốn hút hơn của dòng nước hoa Guilty Pour Homme đình đám trước đây. Sự góp mặt của nốt hương hoa quả tươi mát hòa quyện cùng cảm giác nồng nàn, quyến rũ từ diên vĩ và việt quất đã tạo nên mùi hương thanh lịch, nam tính đặc trưng của nước hoa Gucci Guilty 90ml Eau Pour Homme.
1.670.000 - 2.925.000 VNĐ   Thêm vào giỏ
Bỏ chọn
  • 50ml
  • 90ml
  • 150ml

Trọng Lượng: 90ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Gucci Guilty

Danh mục: Nước Hoa Nam

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 2.050.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 665

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 17 | Điểm: 4,53 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Gucci Guilty Eau Pour Homme Eau De Toilette 90ml

Ra mắt tại thời điểm giữa năm 2015, Gucci Guilty Eau Pour Homme được biết đến như một phiên bản trẻ trung và cuốn hút hơn của dòng nước hoa Guilty Pour Homme đình đám trước đây. Sự góp mặt của nốt hương hoa quả tươi mát hòa quyện cùng cảm giác nồng nàn, quyến rũ từ diên vĩ và việt quất đã tạo nên mùi hương thanh lịch, nam tính đặc trưng của nước hoa Gucci Guilty 90ml Eau Pour Homme.

nước hoa nữ guicci Eau Pour Homme Eau De Toilette

Nước hoa Gucci Guilty Eau Pour Homme 90ml

Đặc điểm của nước hoa Gucci Guilty Eau Pour Homme

  • Thương hiệu: Gucci
  • Xuất xứ: Italia
  • Thời gian ra mắt: 2015
  • Dòng: Gucci Guilty
  • Nhóm hương: Hương gỗ thơm
  • Thời gian lưu hương: Trung bình, khoảng trên 6 tiếng
  • Độ tỏa hương: Thoang thoảng, dịu nhẹ xung quanh
  • Phong cách: Thanh lịch, nam tính, lịch lãm
  • Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
  • Hương đầu: Chanh vàng, Cam Bergamot
  • Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa cam, Việt quất trắng
  • Hương cuối: Hoắc hương, Xạ hương

nước hoa nữ guicci Eau Pour Homme Eau De Toilette

Gucci Guilty Eau Pour Homme 90ml

Một vài nét về thương hiệu nước hoa Gucci

Chính thức ra mắt tại thời điểm đầu những năm 20 của thế kỉ XX, The House of Gucci hay Gucci được biết đến như một trong những biểu tượng thời trang “trường tồn cùng thời gian” của nước Ý. Với những dòng sản phẩm đa dạng về quần áo, giày dép, túi xách cho đến mỹ phẩm, nước hoa hay phụ kiện… cái tên Gucci chính là minh chứng cụ thể nhất về một thương hiệu toàn cầu với mức độ phủ sóng ngày càng lan tỏa.

nước hoa nữ guicci Eau Pour Homme Eau De Toilette

Nước hoa Gucci Guilty 90ml Eau Pour Homme là sản phẩm đến từ thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nước Ý

Gucci bắt đầu khởi động phân khúc làm đẹp của mình vào năm 1974 với sự ra mắt của chai nước hoa Gucci No.1. Cùng với Chanel, Burberry và Christian Dior, Gucci được biết đến như là một trong mười thương hiệu nước hoa lâu năm được yêu thích trên toàn thế giới. Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng hương thơm nhẹ nhàng, quý phái, nước hoa Gucci từ lâu đã trở thành cái tên đứng “top” trong danh sách những sản phẩm làm đẹp mà mọi cánh mày râu đều mong muốn sở hữu.

Nước hoa Gucci Guilty Eau Pour Homme 90ml với sức hấp dẫn không thể chối từ 

Nước hoa Gucci Guilty 90ml Eau Pour Homme sở hữu mùi hương trẻ trung đầy lôi cuốn 

So với những phiên bản trước thì Gucci Guilty Eau Pour Homme là một dấu ấn đặc biệt hơn cả bởi mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng xen lẫn chút gì đó nam tính, mạnh mẽ, len lỏi trong từng thớ da. Nước hoa Gucci Guilty Eau Pour Homme cho cảm giác như đang “vượt qua” một lớp gỗ bao phủ bởi băng tuyết. Vừa nồng nàn, quyến rũ lại vô cùng sảng khoái, tươi mát. Mùi hương này đặc biệt thích hợp cho cánh mày râu nam tính, lịch lãm.

nước hoa nữ guicci Eau Pour Homme Eau De Toilette

Nước hoa Gucci Guilty Eau Pour Homme mang đến hương thơm nồng nàn và cuốn hút

Khoảnh khắc gặp gỡ đầu tiên mà Gucci Guilty Eau Pour Homme mang đến cho bạn chính là cảm giác tươi mát, tràn ngập năng lượng của chanh vàng và cam Bergamot. Càng vào sâu, lớp hương sẽ trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn với sự góp mặt của hoa diên vĩ, hoa cam và việt quất trắng. Ở tầng giữa, mùi hương mà bạn có thể cảm nhận rõ nhất chính là những nốt ngọt ngào đầy ấm áp của diên vĩ. Base notes kết thúc một cách trầm lắng hơn với hoắc hương và xạ hương ấm áp. Tổng thể hương thơm của nước hoa Gucci Guilty 90ml không cho cảm giác quá nồng hay hắc. Mùi hương này đặc biệt thư thái và dễ chịu trong những ngày hè oi ả.

Nước hoa Gucci Guilty Eau Homme là loại có nồng độ Eau De Toilette (EDT) với hàm lượng tinh dầu trung bình, hương thơm nhẹ nhàng và khá bền mùi. Gucci Guilty 90ml thuộc dòng nước hoa nam, phù hợp để sử dụng ban ngày, trong điều kiện thời tiết xuân hè mát mẻ.

Thiết kế sang chảnh và thời thượng của mỗi chai nước hoa Gucci Guilty Eau Pour Homme 90ml

Bên cạnh hương thơm thanh lịch thì vẻ ngoài tinh tế đầy sang chảnh của Gucci Guilty Eau Pour Homme cũng là một điểm nhấn khó phai đối với mọi tín đồ nước hoa Gucci nam. Từ hai chất liệu chủ đạo là thủy tinh và kim loại, Gucci Guilty Eau Pour Homme Eau De Toilette được “chạm khắc” nên như một tuyệt tác nghệ thuật đầy hoa mỹ. Sự kết hợp giữa kiểu dáng chai thủy tinh trong suốt cùng lớp phủ kim loại sang trọng xung quanh đã biến nước hoa Gucci Guilty 90ml trở thành thứ trang sức “độc nhất vô nhị” của phái mạnh.

nuoc-hoa-nam-gucci-guilty-eau-pour-homme-90ml

Nước hoa Gucci Guilty Eau Pour Homme EDT 90ml với thiết kế thời thượng và sang chảnh

Thời thượng, tinh tế và ngập tràn cảm xúc, nước hoa Gucci Guilty Eau Pour Homme chính là bước khởi đầu cho mọi câu chuyện thời trang hấp dẫn phía sau của bạn.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nam Gucci Guilty Eau Pour Homme EDT 90ml
2050000

Xóa sản phẩm đã xem