Nước Hoa Nam Charme Boss Charme 100ml

Web ID: 102269

Hương đầu: Cam Bêgamốt, Quýt, Hương lá cây xanh mát. Hương giữa: Bạch đậu khấu, Hương hoa, Tiêu. Hương cuối: Đàn hương, Vani, Gỗ Guaiac, Xạ hương, Hổ phách
1.020.000 VNĐ   Thêm vào giỏ

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Nước hoa Charme

Danh mục: Nước Hoa Nam

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 1.200.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 5712

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 20 | Điểm: 4,5 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Charme Boss sở hữu mùi hương độc đáo dành cho riêng mình, cực kỳ cuốn hút, tinh tế và gợi cảm thuộc dòng nước hoa Fougere phương đông dành cho phái mạnh. Độ lưu hương lâu và thiết kế chai dễ mang theo bên người cũng là điểm mạnh của chai nước hoa này. Charme Boss xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập nước hoa của bất kỳ quý ông nào.
Rất ít mùi nam có hương ngọt nồng cổ điển của gỗ, nhưng Charme Boss  làm được điều này và mang đến cho những khách hàng nam thích sự quyến rũ ngọt ngào, nồng ấm một lựa chọn phù hợp. Hương thơm Boss Charme thể hiện một hình mẫu về các chàng trai thành thị sành điệu và rất biết cách thể hiện mình, đặc biệt muốn tạo ấn tượng và thể hiện sức quyến rũ đối với nữ giới.
Đây là một mùi hương gợi cảm, ấm áp theo xu hướng phương Đông. Hương thơm của nước hoa Charme Boss mở đầu với quýt và cam Bêgamốt rồi chuyển sang hương thơm giữa với bạch đậu khấu và hương hoa. Cuối cùng là chùm hương phương Đông gồm vani, xạ hương và gỗ Guaiac. Các cô gái khó tính nhất, cũng dễ dàng bị thuyết phục bởi mùi hương nam tính của nó.
Hương đầu sẽ là hương thơm lá cây xanh mát kết hợp với chanh xanh và cam bergamot thiên nhiên tinh khiết tạo ngay ấn tượng tươi mới cho người đối diện. Lưu hương giữa không gì khác đó là sự nồng nàn lôi cuốn bởi tinh chất của tiêu, hương hoa và bạch đậu khấu ngọt nồng, thơm dai và cay nhẹ. Giai đoạn hương cuối sẽ là lôi cuốn khó cưỡng nhất. Thành phần xạ hương và hổ phách công nghiệp đã làm nên khác biệt ấy. Lưu hương bám lâu bền trên da và trở nên sống động, hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Charme Boss có mùi hương gợi cảm, quyến rũ và mạnh mẽ thuộc dòng hương mang âm hưởng phương Đông dành cho phải mạnh. Thiết kế chai gọn gàng, ấn tượng, mang đến cảm giác tinh tế và thu hút. Nước hoa cho nam luôn được ưu tiên cho những kiểu dáng đơn giản, tiết chế những đường lượn mềm mại mà thay vào đó là những đường nét cá tính, mạnh mẽ.
Boss CHARME sẽ là dòng nước hoa lý tưởng mà bất kỳ người đàn ông hiện đại nào cũng ao ước bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Với hương thơm kéo dài từ quýt tươi, gỗ. Và sẽ là sản phẩm hoàn hảo để sử dụng ở bất kỳ dịp nào.
 
✽ ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:
➣ Phong cách: Gợi cảm, sành điệu, cá tính
➣ Phân Loại: Nước Hoa Unisex
➣ Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
➣ Độ lưu hương: Lâu – 7 giờ đến 12 giờ
➣ Độ toả hương: Xa – Toả hương trong vòng bán kính 2 mét
➣ Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu, Đông
➣ Mùi hương đặc trưng với 3 tầng hương:

  1. Hương đầu: Cam Bêgamốt, Quýt, Hương lá cây xanh mát.
  2. Hương giữa: Bạch đậu khấu, Hương hoa, Tiêu.
  3. Hương cuối: Đàn hương, Vani, Gỗ Guaiac, Xạ hương, Hổ phách

 
 CHARME CAM KẾT ĐẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG:
✮ Giấy phép lưu hành, chất lượng sản phẩm được Bộ Y Tế kiểm nghiệm.
✮ Cam kết chính hãng, tem chống hàng giả từ bộ Công An.
✮ Hương liệu cao cấp được nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu.
✮ Điều chế và sản xuất tại Pháp từ nhà máy Charme Perfume in Paris.
✮ Mùi hương chuẩn như các Brands nổi tiếng trên thế giới.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nam Charme Boss Charme 100ml
1020000

Xóa sản phẩm đã xem