Nước hoa nam Bvlgari Pour Homme

Web ID: 102611

Thành Phần Mùi Hương Bvlgari Pour Homme Hương đầu: Cam Bergamot, hoa cam, Hoa lý chua đen, Hoa nhục đậu khấu, hoa oải hương, Hương An- đê- hít, Quả quýt , trà Hương giữa: Bạch Đậu Khấu Gỗ cẩm lai Brazil , Gỗ guaiac Hoa anh thảo, Hoa cẩm chướng Hoa diên vĩ, Hoa phong lữ ,Ngò thơm Tiêu Hương cuối: Cỏ hương bài, Đậu Tonka Gỗ tuyết tùng, Hổ phách Rêu sồi Xạ hương.
1.650.000 VNĐ Liên Hệ Shop

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Bvlgari

Danh mục: Nước Hoa Nam

Xuất xứ: Ý

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.650.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 405

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 21 | Điểm: 4,48 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Bvlgari pour homme là dòng nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu Bvlgari nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây là dòng nước hoa dành riêng cho các cánh mày râu, đặc biệt là đối với những  người yêu thích và đang theo đuổi sự nam tính, tinh tế và lịch lãm.

Năm Phát Hành Nước Hoa Bvlgari Pour Homme
Nước hoa Bvlgari là thương hiệu cao cấp và nhận được nhiều sự yêu thích của thể giới có nguồn gốc từ nước Ý – một trong những xứ sở của các mùi hương. Bvlgari pour homme ra đời vào năm 1996 bởi ông hoàng nước hoa Jacques Cavallier và trở thành một trong những dòng nước hoa nam được săn đón nhiều nhất trên toàn thế giới.
Chai nước hoa Bvlgari Pour Homme dược ra đời bắt nguồn từ ý tưởng theo phong cách cổ điển của thương hiệu kết hợp với sự phát triển của thời đại đã tạo nên một sản phẩm nổi bật, làm nên tên tuổi của thương hiêu.

 bvlgari pour homme

Thiết Kế Nước Hoa Bvlgari Pour Homme Sáng Tạo, Độc Đáo
Nước hoa bvlgari pour home được bao bọc, gọt giũa đầy tinh tế trong lớp thủy tinh trong suốt kết hợp vơi phần nắp chai được thiết kế từ kim loại sáng bóng đã tạo nên một thiết kế đầy sáng tạo và tạo được dấu ấn riêng cho chính sản phẩm. Sự kết hợp hài hòa giữa mẫu mã và thiết kế của dòng nước hoa đã khắc họa được hình ảnh nam tính, mạnh mẽ và cả sự tinh tế của các quý ông
Điều ấn tượng và dễ nhận biết nhất của chai nước hoa bvlgari pour homme nằm ở phần thiết kế quá độc đáo và sáng tạo, chi tiết tỉ mỉ đến từng góc cạnh nhằm hướng đến những lời gửi gắm của chính thương hiệu và tác giả đến người sử dụng.

 bvlgari pour homme

Mùi Hương Nước Hoa Bvlgari Pour Homme Nam Tính, Quyến Rũ
Mùi hương đến từ chai nước hoa Bvlgari pour homme sẽ là một vũ khí bí mật dành cho các quý ông đang tìm kiếm sự nam tính, quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm và sang trọng. Mùi hương của sản phẩm được  chuyên gia Jacques Cavallier nghiên cứu và đúc kết tinh tế, hài hòa bởi các loại gỗ quý và các loài hoa để tạo ra được mùi hương vô cùng độc đáo và sáng tạo.
Lớp hương đầu tiên mở ra đó là sự hòa quyện giữa hương thanh mát của cam chanh và sự thơm nồng của hoa oải hương đã tạo nên cảm giác không quá choáng ngợp, dịu nhẹ nhưng vẫn đủ sự tinh tế và thanh lịch.
Lớp hương giữa chợt thoáng qua đó là mùi hương từ sự hòa quyện giữa các loại hoa và các loại gỗ khác nhau tạo cho người dùng một cảm giác về sự nam tính, nhưng vẫn đọng lại một chút gì đó của sự quyến rũ và đầy sang trọng
Các lớp hương đầu phai dần đi theo không khí, lớp hương cuối cùng mở ra có phần nhẹ nhàng hơn, dịu lại càng làm tôn lên sự nam tính và đầy lịch lãm rất thích hợp với các quý ông trưởng thành.

 bvlgari pour homme

Thành Phần Mùi Hương Bvlgari Pour Homme

Hương đầu: Cam Bergamot, hoa cam, Hoa lý chua đen, Hoa nhục đậu khấu, hoa oải hương, Hương An- đê- hít, Quả quýt , trà

Hương giữa: Bạch Đậu Khấu Gỗ cẩm lai Brazil , Gỗ guaiac Hoa anh thảo, Hoa cẩm chướng Hoa diên vĩ, Hoa phong lữ ,Ngò thơm Tiêu

Hương cuối: Cỏ hương bài, Đậu Tonka Gỗ tuyết tùng, Hổ phách Rêu sồi Xạ hương.

 bvlgari pour homme

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa nam Bvlgari Pour Homme
1650000

Xóa sản phẩm đã xem