Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Dream EDT

Web ID: 102495

Thoạt đầu bạn có thể nghĩ đây là một chai nước hoa ngọt, nhưng lớp cuối nồng nàn làm cho mọi thứ trở nên cân bằng và hấp dẫn hơn nhiều. DAISY DREAM MARC JACOBS như giấc mơ giữa một buổi trưa hè nóng nực, nơi có nắng và gió lùa qua làn tóc. Nếu đã một lần ngửi Nước hoa DAISY DREAM chắc chẳng có ai không thôi lưu luyến.
2.450.000 VNĐ Liên Hệ Shop

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Nước Hoa Marc Jacobs Daisy

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Mỹ

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 2.450.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 70026

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 13 | Điểm: 4,62 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

” Nước hoa DAISY DREAM MARC JACOBS mang giấc mơ của nắng hè thơ mộng đến gần hơn với Nàng “

Nàng đang tìm kiếm một hương thơm nhẹ nhàng, thơm mát nhưng không kém phần quyến rũ và thu hút?  muốn giới thiệu cho Nàng một em nước hoa có tổ hợp từ các nốt hương hoa cỏ và trái cây vô cùng thơm mát, không quá ngọt nhưng lại khá thú vị và gợi cảm. Đó là Nước hoa DAISY DREAM MARC JACOBS 

 

DAISY DREAM MARC JACOBS là hiện thân của một ngày nắng đẹp hoàn hảo. Mang cho Nàng cảm giác như đang đắm chìm trong một biển hoa cúc, tắm mình dưới ánh nắng và tỏa sáng trên bầu trời trong xanh mộng mơ, hương thơm này sẽ làm Nàng thơm mát thoải mái và thu hút mọi ánh nhìn.

 

DAISY DREAM MARC JACOBS.

DAISY DREAM MARC JACOBS.

Đôi nét về Nước hoa DAISY DREAM MARC JACOBS.

Nước hoa DAISY DREAM MARC JACOBS là dòng nước hoa nữ cao cấp mới nhất hiện nay của nhãn hiệu Marc JacobsMarc Jacobs liên tục mang đến đủ mẫu nước hoa khác biệt, đẹp một cách độc đáo và ai nấy cũng phấn khích, si mê. Từ nước hoa nam cho đến nước hoa nữ, Marc Jacobs đều khiến fan hâm mộ rất hài lòng.

Nước hoa DAISY DREAM MARC JACOBS được ra mắt vào mùa hè năm 2014. Nó là một biến thể của Nước hoa DAISY sản xuất năm 2007. Hương thơm đầy tinh tế và mộng mơ giống như tên gọi mà nó đang mang. DAISY DREAM bồng bềnh, tươi mới với nhóm hương hoa cỏ trái cây. Cho Nàng thêm trẻ trung, nữ tính và đầy thanh lịch mỗi khi xuất hiện.

 

DAISY DREAM MARC JACOBS.

Nước hoa DAISY DREAM MARC JACOBS.

Thiết kế DAISY DREAM MARC JACOBS.

Nước hoa DAISY DREAM vẫn giữ nguyên nét đơn giản nhưng không hề tầm thường của phiên bản năm 2007. Nước hoa MARC JACOBS DAISY DREAM được lấy cảm hứng từ tinh thần vô biên của bầu trời xanh và hoa cúc họa mi trắng.

Thân chai được làm bằng thủy tinh cao cấp trong suốt và bo tròn các góc. DAISY DREAM được tô điểm thêm sự tinh tế và một chút cầu kì bằng những hoa cúc họa mi trắng vô cùng bắt mắt nằm đan xen nhau phía trên thân chai. Bên dưới là dòng chữ in tên nước hoa bằng mực đen vô cùng sắc nét. Phần nắp tròn sơn sắc bạc với những bông hoa cúc họa mi trắng có nhụy vàng lóng lánh được đính kết bên trên.

 

DAISY DREAM MARC JACOBS.

Lớp màu xanh xanh thanh thiết kết hợp cùng hoa cúc họa mi trắng tạo nên sự tao nhã. Cho những ấn tượng đầu tiên đầy nữ tính và thu hút. Bông hoa cúc họa mi vẫn luôn là niềm cảm hứng vô bờ bến với các các sản phẩm của Marc Jacobs.

Vẻ đẹp vừa đơn giản lại vừa nữ tính của DAISY DREAM MARC JACOBS lay động biết bao cô Nàng. Vừa hiện đại vừa cổ điển, DAISY DREAM là một chai nước hoa tuyệt vời không thể thiếu trong bộ sưu tập của Nàng.

DAISY DREAM MARC JACOBS.

DAISY DREAM mang một mùi hương hoa cỏ, trái cây tươi mát và sang trọng. Mang lại cảm giác nữ tính, thanh tao cho các quý cô ở mọi độ tuổi.

Nước hoa MARC JACOBS DAISY DREAM tựa như đưa Nàng vào cơn mơ, một giấc mơ thật bồng bềnh êm ái. Mở đầu với sự thơm mát đến từ tinh dầu bưởi. Vị ngọt mát của trái lê hòa quyện trong nét chua dịu ngọt của trái mâm xôi đen nhẹ nhàng dẫn lối Nàng đi sâu vào cơn mơ.

 

DAISY DREAM MARC JACOBS.

Những chùm hoa tử đằng rung rinh trước gió kết hợp cùng hoa nhài tạo nên làn hương êm ái lan tỏa khắp nơi. Thêm chút dịu ngọt đến từ trái vải mọng nước. Hương dừa bùi thơm kết hợp xạ hương âm ỉ, quyến rũ cuốn trôi Nàng vào cánh rừng. Nơi có gỗ trắng êm đềm, tỏa hương gỗ ấm áp bao bọc lấy cơ thể Nàng.

Thoạt đầu bạn có thể nghĩ đây là một chai nước hoa ngọt, nhưng lớp cuối nồng nàn làm cho mọi thứ trở nên cân bằng và hấp dẫn hơn nhiều. DAISY DREAM MARC JACOBS như giấc mơ giữa một buổi trưa hè nóng nực, nơi có nắng và gió lùa qua làn tóc. Nếu đã một lần ngửi Nước hoa DAISY DREAM chắc chẳng có ai không thôi lưu luyến.

 

DAISY DREAM MARC JACOBS.

Cách xịt DAISY DREAM MARC JACOBS để giữ hương lâu nhất?

 Lắc nhẹ chai, hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt. Và xịt nước hoa cách cơ thể khoảng 15-20 cm.

 Nên thoa kem dưỡng da trước khi sử dụng nước hoa vì nước hoa lưu giữ hương rất tốt trên da nhờn.

 Nàng có thể đem theo nước hoa để xịt những lúc cần.

 Xịt nước hoa vào những điểm mạch trên cơ thể như phía sau tai, phía sau cổ, bên trong khuỷu tay, bên trong cổ tay… Đây là những nơi có thể lưu hương lâu hơn.

 Không nên xoa hai cổ tay vào nhau sau khi dùng nước hoa vì hành động này khiến mùi hương bị bay đi nhanh hơn.

 Tóc cũng là một nơi lưu giữ và tỏa hương thơm rất tuyệt vời. Nàng có thể xịt nước hoa lên một chiếc lược, chờ 2-3 giây cho cồn bay hơi rồi dùng lược đó để chải tóc, động tác này giúp phân bố mùi thơm đều khắp lọn tóc đồng thời không làm tóc bị hư tổn.

 

DAISY DREAM MARC JACOBS.Nước hoa DAISY DREAM có giữ mùi lâu không?

  • Nồng độ : Eau De Toilette (EDT).
  • Độ lưu hương 3-4 tiếng đồng hồ.
  • Độ tỏa hương gần, thoang thoảng trên làn da.
  • Thích hợp sử dụng : ngày, đêm, xuân, hạ.

Cách bảo quản Nước hoa DAISY DREAM.

 Tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào chai.

 Để ở những nơi thoáng mát, khô ráo.

 Tránh để những nơi có nhiệt độ trên 30 độ C.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Dream EDT
2450000

Xóa sản phẩm đã xem