Nước Hoa Lancôme Tresor L'eau De Parfum 100ml

Web ID: 102461

Nước hoa Nữ Lancome Tresor 100ml Eau De Parfum là Tình yêu, Sự lãng mạn, Sự thanh lịch. TRÉSOR là hương thơm hoàn hảo cho người phụ nữ hiểu giá trị thực sự của thời gian. Bởi tình yêu là một báu vật và TRÉSOR đánh thức tình cảm mãnh liệt của tình yêu vĩnh cửu
2.499.000 VNĐ Liên Hệ Shop

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Lancome

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 2.499.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 7781

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 11 | Điểm: 4,64 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước Hoa Lancôme Tresor L'eau De Parfum 100ml

Mang trong mình sứ mệnh khơi dậy sự tự tin và quyến rũ ẩn sâu bên trong mỗi người con gái, nước hoa Lancome Tresor 100ml chính là món quà mà thương thiệu xa xỉ này muốn giành tặng cho phái đẹp. Lancome Tresor được tạo nên từ nhóm hương hoa tươi, quả mọng và hương gỗ ấm áp nồng nàn. Dù ra mắt được hơn 3 thập kỉ, nhưng chai nước hoa này vẫn chiếm một vị trí nhất định trong lòng các tín đồ nước hoa.

Nước Hoa Lancôme Tresor EDP 100ml

Nước hoa Lancôme Tresor Eau De Parfum 100ml

Đặc điểm của nước hoa Lancome Tresor

  • Thương hiệu: Lancôme
  • Thời điểm ra mắt: 1990
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhà sáng tạo: Sophia Grojsman
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ phương Đông
  • Thời gian lưu hương: Trong thời gian 12 tiếng
  • Độ tỏa hương: Trong bán kính 1 cánh tay
  • Phong cách: Cổ điển, Lãng mạn, quyến rũ, gợi cảm
  • Mùi hương đặc trưng:

    Hương đầu: dứa, tử đinh hương, quả đào, hoa mơ, hoa lan chuông, cam bergamot, hoa hồng

    Hương giữa: hoa Iris, hoa nhài, hoa vòi voi, hoa hồng

    Hương cuối: quả mơ, gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, hương Vani, quả đào.

  • Thời điểm sử dụng thích hợp: Mùa thu – đông, ngày – đêm
  • Dung tích: 100ml

Nước Hoa Lancôme Tresor EDP 100ml

Nước hoa Lancome Tresor 100ml

Một vài nét về thương hiệu nước hoa Lancôme

Là một dòng nước hoa bắt nguồn từ nước Pháp, nơi khởi nguồn của những sự lãng mạn, quyến rũ. Nước hoa Lancome ra đời rất sớm, từ những năm 30 của thế kỉ 20. Cho đến nay, đã trở thành một thương hiệu high-end nổi tiếng trên khắp thế giới. Mang trong mình sự tinh tế, mơ mộng và vẻ đẹp lâu đời của Pháp. Nhà sáng lập ra thương hiệu Lancome – Armand Petitjean, sau khi đi thăm lâu đài cổ Château de Lancosme, đã nảy ra ý tưởng thành lập một thương hiệu thời trang làm đẹp mang tên dựa theo tòa lâu đài nổi tiếng cổ kính này. Với sứ mệnh mang đến những dòng sản phẩm chăm sóc, nâng tầm phái đẹp, Lancom trình làng rất nhiều sản phẩm từ makeup, chăm sóc da và đặc biệt là nước hoa Lancome. Khi nhìn vào các dòng sản phẩm của thương hiệu này, các bạn sẽ thấy ngay hình ảnh “hoa hồng vàng”. Đây là biểu tượng tượng trưng duy nhất, gắn liền với Lancome.

Nước Hoa Lancôme Tresor EDP 100ml

Nước hoa Lancome Tresor EDP 100ml – “nàng thơ” xinh đẹp của xứ sở lục lăng

Năm 1935 dấu mốc lịch sử về sự xuất hiện của nước hoa Lancome. Sánh vai cùng với Chanel, Dior và Gucci, … đây là những dòng nước hoa high-end, xa xỉ nổi tiếng và đắt tiền nhất trên thế giới. Trải qua rất nhiều thập kỉ, với trí óc sáng tạo và pha chế không ngừng nghỉ, Lacôme đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập nước hoa. Mỗi một BST lại mang một ý nghĩa, mùi hương, phong cách cùng với thiết kết khác nhau. Mỗi một dòng sản phẩm lại mang những dấu ấn mùi hương không thể lẫn lộn. Tràn đầy cá tính riêng biệt. Chính vì thế, mỗi lần trình làng một dòng nước hoa mới, thì Lancome luôn thu hút được sự quan tâm của các tín đồ nước hoa.

Nước Hoa Lancôme Tresor EDP 100ml

Nước hoa Lancome Tresor Eau De Parfum 100ml với sức hấp dẫn lan tỏa cùng năm tháng

Mùi hương nồng nàn đầy cuốn hút mang tên “Lancome Tresor 100ml”

Nước hoa Lancome Miracle 100ml trình làng vào năm 1990. Đây được coi là chai nước hoa lão làng của Lancome. Ra mắt đã được 3 thập kỉ, nhưng độ nổi tiếng và sự yêu thích của các tín đồ nước hoa dành cho nước hoa miracle vẫn không hề giảm sút. Sự kết hợp ngẫu hứng nhưng cho ra những tầng hương hoàn hảo từ hương gỗ cay nồng phương Đông, trái cây chính mọng và tinh dầu hoa cỏ đã đưa phái nữ vào một miền không gian tràn đầy sự ngọt ngào, đầy tinh yeu và sự đam mê

Nước Hoa Lancôme Tresor EDP 100ml

Nước hoa Lancome Tresor 100ml sở hữu mùi hương nồng nàn, quyến rũ

Lancome Tresor như chứa đựng trong mình một khu vườn hương hoa và trái mọng. Tầng hương đầu của nước hoa tresor lancome mở ra không gian của sự thanh lịch, tinh tế với nốt hương thơm của tử định hương hoa linh lan và sự thơm ngọt của trái đào. Nhưng nốt hương thực sự bùng nổ nằm ở tầng thứ 2 hay còn gọi là heart notes của chai nước hoa. Ở tầng hương thứ 2, sự nồng nàn được đẩy lên cao nhất nhờ vào các tinh dầu hương thơm nhóm cỏ kết hợp. Hương ngọt của hoa diên vĩ cùng hoa nhài Sambac kết hợp cùng hoa hồng Damscus tạo nên sức hút không thể cưỡng lại. Tầng hương cuối kết lại cả chuỗi hương bằng sự ấm áp, nồng nàn của hổ phách kết hợp với đàn hương và xạ hương. Mang lại cảm giác cổ điển, vấn vương quanh các cô nàng.

Nước Hoa Lancôme Tresor EDP 100ml

Nước hoa nữ tresor lancome 100ml là loại có nồng độ tinh dầu từ 15 đến 20%. Chính vì vậy hương thơm của nó có thể vấn vương lên đến 12 tiếng đồng hồ. Tùy vào vị trí và cách xịt mà mùi hương có thể bên bạn suốt ngày dài. Với sự lãng mạn, quyến rũ cùng hương thơm ấm nồng, nước hoa lancome thích hợp cho các cô nàng sử dụng vào mùa lạnh như mùa thu và đông. Đặc biệt, đây là must-have cho các buổi hẹn hò lãng mạn.

Nước hoa Lancome Tresor Eau De Parfum – “siêu phẩm” chạm tới bậc thầy ngôn ngữ thiết kế

Không chỉ ghi điểm ở hương thơm lãng mạn, tinh tế, ngọt ngào mà Tresor EDP cũng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thu hút, bắt mắt, lôi cuốn với các tín đồ của nước hoa Lancome nữ.

Nước Hoa Lancôme Tresor EDP 100ml

Nước hoa Lancome Tresor Eau De Parfum với thiết kế sang trọng, thanh lịch

Lancome Tresor dù ra mắt từ những năm 90, nhưng thiết kế của nó không hề lỗi thời. Ngược lại còn mang vẻ cổ điển, vintage cùng với đó là sự sang trọng của một thương hiệu xa xỉ bậc nhất. Được thiết kế từ thủy tinh trong suốt lộ ra dung dịch nước hoa màu hổ phách long lanh bên trong cùng với ngoại hình dạng kim tự tháp nhỏ dần về cuối chai đã tạo nên một chai nước hoa cực phẩm.

Nước Hoa Lancôme Tresor EDP 100ml

Hướng dẫn sử dụng Nước hoa Nữ Lancome Tresor :

 -  Xịt nước hoa Trésor lên da, đặt cách da khoảng 20 centimet, nên xịt lên các vùng da có hơi ấm trên cơ thể bạn, phía trong cổ tay, dưới dái tai hoặc phía khuỷu chân để giữ mùi hương được lâu.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Lancôme Tresor L'eau De Parfum 100ml
2499000

Xóa sản phẩm đã xem