Nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme Eau De Parfum 90ml

Web ID: 102547

Nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme Eau De Parfum 90ml Sau thành công của phiên bản nước hoa dành cho nam vào năm 2017, Gucci Guilty tiếp tục là cái tên được nhà mốt nổi tiếng nước Ý lựa chọn cho lần trở lại mới đây của mình. Thuộc nhóm gỗ với hương thơm nồng nàn, quyến rũ đặc trưng, nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme 90ml hứa hẹn sẽ mang đến cho phái đẹp vô số những trải nghiệm hấp dẫn và khác biệt. Gucci Guilty Absolute Pour Femme là sản phẩm được “nhào nặn” bởi giám đốc sáng tạo Alessandro Michele cùng bậc thầy về mùi hương Alberto Morillas. Dù chỉ mới ra mắt vào đầu năm 2018 nhưng sức nóng của Gucci Guilty Absolute Pour Femme đã lan tỏa mạnh mẽ khắp năm châu.
1.890.000 - 2.050.000 VNĐ   Thêm vào giỏ
Bỏ chọn
  • 50ml
  • 90ml

Trọng Lượng: 90ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Gucci Guilty

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 2.050.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 3510

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 17 | Điểm: 4,53 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme Eau De Parfum 90ml

Sau thành công của phiên bản nước hoa dành cho nam vào năm 2017, Gucci Guilty tiếp tục là cái tên được nhà mốt nổi tiếng nước Ý lựa chọn cho lần trở lại mới đây của mình. Thuộc nhóm gỗ với hương thơm nồng nàn, quyến rũ đặc trưng, nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme 90ml hứa hẹn sẽ mang đến cho phái đẹp vô số những trải nghiệm hấp dẫn và khác biệt. Gucci Guilty Absolute Pour Femme là sản phẩm được “nhào nặn” bởi giám đốc sáng tạo Alessandro Michele cùng bậc thầy về mùi hương Alberto Morillas. Dù chỉ mới ra mắt vào đầu năm 2018 nhưng sức nóng của Gucci Guilty Absolute Pour Femme đã lan tỏa mạnh mẽ khắp năm châu.
 

nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme

Đặc điểm của nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme

  • Thương hiệu: Gucci
  • Thời điểm ra mắt: 2018
  • Xuất xứ: Italia
  • Dòng: Gucci Guilty
  • Nhóm hương: Hương gỗ ấm
  • Lưu hương: Từ 6 đến 8 giờ
  • Tỏa hương: Tỏa hương trong khoảng cách 1 cánh tay
  • Phong cách: Gợi cảm, nữ tính, sang trọng
  • Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên
  • Hương đầu:  Tiêu hồng, Cam Bergamot, mâm xôi đen
  • Hương giữa: Cỏ Vetiver, cây bách, hồng Bulgari
  • Hương cuối: Hoắc hương Ấn Độ, hổ phách
  • Dung tích phổ biến: 30ml, 50ml, 90ml

nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme

Nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme 90ml và lý do khiến phái đẹp “mê mẩn”

Nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme EDP sở hữu hương thơm sang trọng đầy quyến rũ 

Gucci Guilty Absolute Pour Femme EDP là dòng nước hoa đặc biệt bởi nó sở hữu hương gỗ rất ít khi được sử dụng để điều chế cho nước hoa của phái nữ. Tuy nhiên, khác với các dòng nước hoa khác của Gucii, sản phẩm này trong thành phần có sự kết hợp giữa các loại tinh dầu, tạo nên hương thơm rất riêng. Gucci Guilty Pour Femme Absolute khi tiếp xúc với là sẽ không bị thay đổi mùi hương vốn có của nó. “Gucci Guilty là một thứ nước ma thuật với khả năng kết nối tự nhiên và cảm xúc.

nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme

Gucci Guilty Absolute Pour Femme được tạo nên bởi 4 “chìa khóa” mùi hương chủ đạo: quả mâm xôi đen, hương gỗ, hoa hồng Bulgari và hoắc hương Ấn Độ. Đây là những nhóm hương thường xuất hiện trong các loại nước hoa nam chứ không phải nước hoa nữ. Nhưng trong nước hoa Gucci Guilty Absolute nữ, nhưng mùi hương này lại được kết hợp rất tài tình. Tạo nên sự khác biệt độc đáo trong chai nước hoa này. Gucci Guilty Absolute Femme sở hữu phong cách sang trọng, quyến rũ và đặc biệt gợi cảm. Sử dụng mùi hương này trong những dịp đặc biệt như sự kiện, tiệc tùng hay lễ hội sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên nổi bật và đáng nhớ hơn lúc nào hết.

Nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme 90ml là loại có nồng độ Eau De Parfum (EDP) với hàm lượng tinh dầu cao, hương thơm nồng nàn và bền mùi.  Gucci Guilty thuộc dòng nước hoa nữ, các nàng có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh, vào cả ban ngày và ban đêm. Tuy nhiên thích hợp nhất vẫn là trong tiết trời xuân hè.


nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme

Thiết kế sang chảnh và thời thượng của mỗi chai nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme 90ml

Không chỉ có hương thơm đầy nữ tính và sự thanh lịch ghi điểm trong mắt phái nữ, mà cả thiết kế độc đáo của Gucci Guilty Femme 90ml cũng gây ấn tượng mạnh với các nàng là fan của nước hoa Gucci nữNước hoa Gucci Absolute được thiết kế dưới dạo chai thủy tinh trong có màu tím mận. Chất liệu thủy tinh giúp bảo quản hương nước hoa cực kì tốt. Đồng thời cũng giúp cho chai nước hoa này tăng thêm phần cổ điển và sang trọng hơn. Sắc tím mận đến từ quả mâm xôi và hoa hồng Bulgari càng khiến cho nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme trở nên đặc biệt hơn trong mắt phái nữ.
Nước hoa Gucci Guilty với thiết kế thời thượng và sang chảnh

Đối với những cô nàng sành điệu của thế hệ mới, luôn mong muốn bản thân xuất hiện trong sự đẹp đẽ và hương thơm cuốn hút thì chắc chắn nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme sẽ là must have cho các nàng 

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme Eau De Parfum 90ml
2050000

Xóa sản phẩm đã xem