Nấm Thảo Dược Giảm Cân Tan Mỡ X2

Web ID: 102091

Thấu hiểu được những nỗi băn khoăn mà người thừa cân đang gặp phải trong quá trình giảm cân, chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất ra loại TRÀ NẤM GIẢM CÂN VIÊN X2 - TRÀ GIẢM CÂN TINH CHẤT THẢO DƯỢC NẤM (mọi người hay gọi là thuốc giảm cân nấm hoặc nấm giảm cân) giúp bạn và nhiều người thừa cân dễ dàng giảm cân nhanh, giảm béo toàn thân cực kỳ hiệu quả, nhất là làm tan mỡ, giảm mỡ bụng, mỡ đùi nhanh, đáp ứng ước vọng giảm 4-10kg (tùy cơ địa mỗi người) hoặc giảm nhiều Kg hơn nữa...để có 1 thân hình thon gọn đẹp như ý của bạn.
465.500 VNĐ Đã hết hàng

Trọng Lượng: 1 hộp có 15 gói nhỏ, bên trong mỗi gói nhỏ có 2 viên nén.

Tình trạng: Hết hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Trà Thảo Mộc ZiNi Hoàng

Danh mục: Giảm cân

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 490.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 8654

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 2 | Điểm: 5 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nấm Thảo Dược Giảm Cân Tan Mỡ X2 mới 2018

Thấu hiểu được những nỗi băn khoăn mà người thừa cân đang gặp phải trong quá trình giảm cân, chúng tôi Công Ty Hoài Thương Organic đã nghiên cứu và sản xuất ra loại TRÀ NẤM GIẢM CÂN VIÊN X2 TRÀ GIẢM CÂN TINH CHẤT THẢO DƯỢC NẤM giúp bạn và nhiều người thừa cân dễ dàng giảm cân nhanh, giảm béo toàn thân cực kỳ hiệu quả, nhất là làm tan mỡ, giảm mỡ bụng, mỡ đùi nhanh, đáp ứng ước vọng giảm 4-10kg (tùy cơ địa mỗi người) hoặc giảm nhiều Kg hơn nữa...để có 1 thân hình thon gọn đẹp như ý của bạn.

Viên nén thảo dược giảm cân tan mỡ nấm x2 được nén từ Bột Thảo Dược Giảm Cân Tan Mỡ Nấm ( còn được gọi là trà Nấm giảm cân) kết hợp một số cải tiến giúp nâng cao hiệu quả sản phẩm x2 lần.

nấm giảm cân tan mỡ x2

Thành phần sản phẩm được bào chế 100% từ tự nhiên gồm có: Chè Vằng, Sơn Tra, Lá Sen, Trần Bì, Tinh Nghệ, Tinh Bưởi, Tiểu Nhân Sâm, Linh Chi.

Nấm thảo dược giảm cân X2

Viên thảo dược giảm cân tan mỡ nấm x2 có thành phần được bào chế từ các dược liệu tự nhiên sẽ giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả không không gây mệt mỏi.

Với 3 giai đoạn tác động:

    Giai đoạn 1: Giai đoạn DETOX thanh lọc cơ thể.

    Giai đoan 2: Là giai đoạn giảm cân.

    Giai đoạn 3: Giai đoạn giảm cân chuyên sâu sẽ giúp bạn đạt hiệu quả giảm cân tối ưu nhất.

Sản phẩm đạt Tiêu Chuẩn An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm 
Sản phẩm được Bộ Y Tế duyệt và cho phép lưu hành.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN DÙNG NẤM THẢO MỘC ĐỂ GIẢM CÂN, GIẢM MỠ BỤNG, ĐÙI ?

- Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên.

- Giúp da dẻ hồng hào từ bên trong.

- Kích sữa, lợi sữa cho phụ nữ đang cho con bú.

- Đào thải khí dơ, lành nhanh vết thương cho phụ nữ sau sinh.

- Hổ trợ giải pháp về bệnh đường tiêu hoá, cân bằng men ruột.

- Thải độc gan thận, thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc bên trong cơ thể ra ngoài.

- Bồi bổ khí huyết.

- Giảm mỡ máu, hạ mỡ gan.

- Điều hoà kinh nguyệt.

Thảo dược giảm cân tan mỡ

Một số câu hỏi thường gặp:

 Câu hỏi: Một số sản phẩm giảm cân khi dùng có thể bị các chịu chứng như buồn nôn, khó chịu, bị đói, bị mất nước hoặc mệt mỏi. Thế thì nấm giảm cân tan mỡ khi dùng có gặp các chịu chứng giống như vậy không?

 Trả lời: Đối với người bình thường khi dùng nấm giảm cân bạn sẽ không có chịu chứng buồn nôn, mệt mỏi hay khó chịu gì cả cảm giác hoàn toàn bình thường bạn cũng sẽ ít có cảm giác đói và thèm ăn vì tinh dầu Bưởi có trong sản phẩm có tác dụng giúp bạn giảm cảm giác đói, cảm giác thèm ăn và trong sản phẩm cũng có một số thành phần dược liệu tốt như Nấm linh chi, lá sen, chè vằng.. giúp giảm cân tan mỡ đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp bạn giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Riêng đối với một số người có bệnh lý về dạ dày khi dùng lần đầu có thể có chịu chứng ít gặp như khó chịu hoặc buồn nôn (do dạ dầy yếu).. nhưng bạn không cần quá lo, cách giải quyết là thay vì uống trước khi ăn 30 phút thì bạn chuyển sang uống sau ăn 15 phút sẽ hết các chịu chứng đó. Những người bị bệnh tim mạch, huyết áp cần được tư vấn trước khi dùng. 

 Câu hỏi: Nấm giảm cân tan mỡ có tốt không, có thực sự an toàn và hiệu quả không?

 Trả lời: Sản phẩm Nấm giảm cân được bào chế từ dược liệu tự nhiên và được kiểm định chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng nên chất lượng và tính an toàn của sản phẩm bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Còn về việc sản phẩm có thực sự hiệu quả không thì bạn cũng có thể yên tâm vì sản phẩm này rất hiệu quả trong việc giảm cân,nấm giảm cân đang được rất nhiều khách hàng tin dùng có nhiều diễn viên cũng đang dùng và chia sẽ về hiệu quả của sản phẩm này điều đó là bằng chứng tốt nhất về tính hiệu quả của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng

Viên thảo dược giảm cân tan mỡ x2 là sản phẩm mới được cải tiến giúp sản phẩm dễ hấp thu và hiệu quả cao hơn so với dạng bột, liều lượng sản phẩm được tăng thêm vì vậy cách dùng có chút thay đổi.

- Ngày dùng một lần 1 gói vào buổi sáng ( bên trong mỗi gói có 2 viên nhỏ)

      + Trong 3-4 ngày đầu uống 1 viên/lần/ngày trước ăn sáng khoảng 90 phút.

      + Những ngày sau đó uống 2 viên/lần/ngày trước ăn sáng khoảng 90 phút.

      + Người bị đau dạ dày dùng sau ăn sáng.

Lưu ý:

- Để phát huy tốt hiệu quả của sản phẩm khi dùng khách hàng nên uống nhiều nước ( từ 2 đến 3 lít/ngày). 

- Quy cách đóng gói: 1 hộp có 15 gói nhỏ, bên trong mỗi gói nhỏ có 2 viên nén.

Chứng chỉ bộ y tế đạt chất lượng

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nấm Thảo Dược Giảm Cân Tan Mỡ X2
465500

Xóa sản phẩm đã xem