Kem Má Hồng Cao Cấp STICK BLUSHER SKINAZ

Web ID: 102088

Kem má hồng Stick Blusher chính hãng Skinaz Hàn Quốc sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng cho dù ở bất kỳ góc độ nào. Không những thế, sản phẩm còn có chứa thêm nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết góp phần không để làm sáng da, tạo độ ẩm cho da từ đó giúp làn da thêm mềm mịn, trắng hồng rạng rỡ.
472.000 VNĐ Đã hết hàng

Trọng Lượng: 3 màu sắc / 8g

Tình trạng: Hết hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Mỹ Phẩm Skinaz

Danh mục: Che Khuyết điểm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 590.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 6437

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 31 | Điểm: 4,32 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Kem má hồng Stick Blusher chính hãng Skinaz Hàn Quốc sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng cho dù ở bất kỳ góc độ nào. Không những thế, sản phẩm còn có chứa thêm nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết góp phần không để làm sáng da, tạo độ ẩm cho da từ đó giúp làn da thêm mềm mịn, trắng hồng rạng rỡ.
 Bạn từng mong muốn hộp phấn má hồng nhỏ gọn như cây son, dễ cầm, dễ sử dụng?
 Bạn đã từng ước sao phấn má hồng không dạng kem để dễ tạo độ mịn trên da như kem nền?
 
Bạn không thích mỗi khi trang điểm phải thêm bao dụng cụ như cọ hay bông phấn?
 
Kem má hồng Stick Blusher Skinaz Hàn Quốc chính là sản phẩm sẽ giúp chị em giải quyết tất cả những mong muốn đó.

 

Phấn má hồng skinaz stick blusher 3 màu

 

1. Thành phần của kem má hồng Stick Blusher
 
- Vitamin
 Đây là thành phần cực kỳ quan trọng đối với làn da. Các nhóm vitamin A, C, E… sẽ giúp làn da thêm tươi tắn, thêm sức sống, luôn tươi tắn, mịn màng. Trong kem má hồng Skinaz rất giàu các loại vitamin được tinh chế từ các sản phẩm tự nhiên giúp an toàn cho làn da của người sử dụng.
 
- Sáp Candelilla
 Sáp được lấy từ một loài thực vật ở Mexico. Thành phần này có tác dụng làm cho làn da luôn rạng ngời, tươi mới. Đây là một trong những thành phần quan trọng trong các loại sản phẩm dưỡng da, trang điểm cho phái đẹp.
 
- Glycerin
 Glycerin có công dụng dưỡng ẩm da, làm mềm mịn da cực kỳ tuyệt vời. Sự có mặt của Glycerin sẽ thẩm thấu vào sâu lớp sừng, giữ lại lượng nước, khôi phục sự mất nước, ngăn ngừa khô da. Da được cung cấp độ ẩm đủ sẽ luôn mịn màng, giảm nếp nhăn. Đồng thời thành phần này cũng không gây kích ứng da, không có độc tính, thích hợp với mọi loại da.

 

 

 

mỹ phẩm skinaz kem má hồng

 

2. Kem má hồng Stick Blusher – công thức đặc biệt giúp bạn tỏa sáng


- Kem má hồng được sản xuất với kết cấu dạng kem cực kỳ mịn màng, không có gợn, không vón cục từ đó cho hiệu quả trang điểm cực kỳ khó trôi và không bị lem khi sử dụng.
 
- Sản phẩm cũng được thiết kế theo dạng thỏi, nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay. Đây là một thiết kế khá mới mẻ mang đến khả năng tiện dụng cho người dùng.
 
- Với 3 gam màu khác nhau: hồng tươi, cam san hô và cam đào, sản phẩm phù hợp với mọi kiểu make up mà phái đẹp mong muốn. Màu sắc vô cùng nổi bật, luôn thu hút được mọi ánh nhìn từ người đối diện.
 
- Ngay sau khi thoa kem, khuôn mặt bạn sẽ bừng sáng hơn, tươi tắn, rạng ngời hơn tức thì.
 
- Cung cấp các loại vitamin và các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da đẹp không tì vết. Vitamin và những thành phần khác của kem sẽ tiếp xúc trực tiếp với làn da, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và nuôi dưỡng da.
 
- Hiệu quả sử dụng cả ngày dài mà không gây bết dính, không rít da, không bít tắc lỗ chân lông.
 
- Thỏi kem cũng được thiết kế thêm một lớp bảo vệ nhỏ ngay phần đầu để khi mở ra sẽ không gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

 

 

3. Bí quyết sử dụng kem má hồng Stick Blusher


- Khi sử dụng, bạn chỉ cần lấy 1 lượng kem vừa phải thoa lên mặt, sau đó dùng tay tán đều để kem trải đều hơn và giúp khuôn mặt rạng rỡ hơn. Nên phết đều kem theo hình vòng cung, dọc theo gò má để kem được trải đều.
 
- Mỗi lần trang điểm, bạn chỉ cần vặn lên 2mm và thoa đều lên má là được.
 
- Sản phẩm phù hợp với các những người có làn da khô, mỏng nhờ hàm lượng dưỡng chất lớn.
 
- Chỉ nên vặn thỏi kem với độ cao vừa phải, tránh đẩy lên quá cao dễ làm vỡ, làm gãy thỏi kem.
 
- Khi sử dụng kem má hồng Stick Blusher kết hợp với kem nền V10 Glow B.B Stick Skinaz sẽ mang đến cho bạn làn da tươi tắn, trẻ trung, trắng hồng rạng rỡ.
 
- Là dòng má hồng dạng kem, nên bạn cũng không cần sử dụng cọ, bông hay mút tán để trải đều kem trên da.
 
Kem má hồng Stick Blusher Skinaz là sản phẩm đa công dụng, mang đến cho phái đẹp một làn da mịn màng, trắng hồng tức thì mà không mất quá nhiều thời gian để trang điểm. Đây cũng là dòng kem hot nhất mùa hè 2017 tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm trị giá 700.000 vnđ nay được Skinaz Việt Nam hỗ trợ giá chỉ còn 590.000 vnđ.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Kem Má Hồng Cao Cấp STICK BLUSHER SKINAZ
472000

Xóa sản phẩm đã xem