Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me

Web ID: 2056

156.750 VNĐ Đã hết hàng

Trọng Lượng: 6.8 ml

Tình trạng: Hết hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: MAYBELLINE FIT ME

Danh mục: Che Khuyết điểm

Xuất xứ: Mỹ

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 165.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 7781

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 15 | Điểm: 4,47 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me! Concealer Camouflant 

kem-maybeline-fit-me

Bạn muốn có 1 lớp makeup hoàn hảo không tỳ vết – nhưng những vết thâm nám thâm mụn vẫn không được che giấu đi … Bạn muốn đi tìm sản phẩm hổ trợ giúp bạn giải quyết vấn đề đó … vậy thì Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me! Concealer Camouflant giúp bạn thực hiện điều này !

Nhãn hiệu: Maybelline
Xuất xứ: Made in USA

Dung tích: 6,8ml
Giá 165k

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me! Concealer Camouflant là kem che khuyết điểm kinh điển luôn nằm trong top những sản phẩm best seller của Maybelline. Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me! với kết cấu dạng lỏng, nhiểu tông màu, độ che phủ khá cao nhưng chất kem lại vô cùng mỏng mịn, dễ dàng tán đều và bám vào da, che giấu tất cả những khuyết điểm khiến bạn không hài lòng trên gương mặt.

kem-maybeline-fit-me
Mụn, vết nám, tàn nhang, hay những nếp nhăn và quầng thâm trên đôi mắt – Maybelline Fit Me! sẽ khéo léo che những “ngại ngùng” của bạn biến mất một cách hoàn hảo trong nhiều giờ. Công thức không dầu, không hương liệu, đã được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm nên kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me! có thể yên tâm sử dụng cho da nhạy cảm và da dầu, mụn cũng không lo về vấn đề dầu thừa trên gương mặt.

kem-maybeline-fit-me

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me
156750

Xóa sản phẩm đã xem