Gucci Guilty Black for woman

Web ID: 102623

Hương đầu: Quả mọng đỏ, Tiêu hồng. Hương giữa: Quả mâm xôi, Hoa tử đinh hương, Hoa Violet, Quả đào, Quả lý chua đỏ. Hương cuối: Hoắc hương, Nhựa hổ phách, Đường Caramel.
1.850.000 - 2.530.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 50ml
  • 75ml

Trọng Lượng: 75ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Gucci Guilty

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 3.350.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 56771

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 18 | Điểm: 4,56 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Thương hiệu

Gucci

Xuất xứ

Anh, Đức, Pháp

Năm phát hành

2013

Nhóm hương

Quả mọng đỏ, Phúc bồn tử, Hạt tiêu hồng, Hoắc hương

Phong cách

Hiện đại, Sexy, Bí ẩn

Hương đầu: Quả mọng đỏ, Tiêu hồng.
Hương giữa: Quả mâm xôi, Hoa tử đinh hương, Hoa Violet, Quả đào, Quả lý chua đỏ.
Hương cuối: Hoắc hương, Nhựa hổ phách, Đường Caramel.

Chúng ta thường quen thuộc với Guilty như một dòng nước hoa được nam giới yêu thích đến từ nhà mốt Gucci, thế nhưng thực thế dòng hương “tội lỗi” này lại bắt đầu bằng một hương thơm dành cho nữ. Nếu Guilty dành cho nam theo đuổi phong cách Gỗ - Thảo mộc vốn được các quý ông ưa chuộng, thì các phiên bản Guilty dành cho nữ lại điệu đà, thơ thẩn hơn với những làn hương ngọt ngào cùng chút tình tứ của hoa trái.

Gucci Guilty Black for woman được xây dựng để trở nên hiện đại hơn đôi chút và mang theo những nét gợi cảm thi vị và sang trọng đúng kiểu Gucci. Quả mọng đỏ, Mâm xôi và Đào, ngọt ngào, căng mọng. Được kích thích lên bởi sự nồng nàn mà Tiêu hồng đem tới vỗ về làn da, để rồi thoang thoảng những rung động nữ tính lan tỏa trong không khí. Tử đinh hương đem theo một chút sữa, và phấn mềm của Violet. Sự nữ tính ấy được bung tỏa trên một tấm nền vững chắc đứng đằng sau, gợi cảm và ấm áp của Nhựa hổ phách và Hoắc hương, bổ sung nét sang trọng quý phái hoàn thiện trong Gucci Guilty Black for woman.

Nữ tính, quyến rũ và đáng yêu, Gucci Guilty Black for woman dành tặng các quý cô một hào quang thu hút đến khó tả, một kiểu quyến luyến day dứt không thể nào quên.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Gucci Guilty Black for woman
2530000

Xóa sản phẩm đã xem