Nước Hoa Nữ Versace Bright Crystal Absolu EDP

Web ID: 102471

Nối tiếp sự thành công của Bright Crystal từng nổi đình đám vào năm 2006. Năm 2013, Versace lại tiếp tục nghiên cứu, sáng tạo và trình làng nước hoa Versace Bright Crystal Absolu . Dưới bàn tay vàng sáng chế mùi hương Alberto Morillas, nước hoa versace hồng đậm này đã được nâng cấp nhiều hơn phiên bản trước đó. Với nhóm hương hoa cỏ nồng nàn chắc chắn các cô nàng sẽ không thể chối từ.
1.250.000 - 1.895.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 50ml
  • 90ml

Trọng Lượng: 50ml, 90ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Versace Inc

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Ý

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.250.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 60650

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 18 | Điểm: 4,5 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu Eau De Parfum 

Nước hoa Versace Bright Crystal

Nối tiếp sự thành công của Bright Crystal từng nổi đình đám vào năm 2006. Năm 2013, Versace lại tiếp tục nghiên cứu, sáng tạo và trình làng nước hoa Versace Bright Crystal Absolu. Dưới bàn tay vàng sáng chế mùi hương Alberto Morillas, nước hoa versace hồng đậm này đã được nâng cấp nhiều hơn phiên bản trước đó. Với mùi hương nồng nàn, quyến rũ hơn, chắc chắn các cô nàng sẽ không thể chối từ.

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu

Đặc điểm của nước hoa Versace Bright Crystal Absolu 

  • Thương hiệu: Versace.
  • Thời điểm ra mắt: 2013
  • Xuất xứ: Ý.
  • Dòng: Eau De Parfum
  • Nhà sáng chế: Alberto Morillas.
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây.
  • Phong cách: Hiện đại, Nữ tính, gợi cảm.
  • Thời gian lưu hương: Trong thời gian 12 tiếng
  • Độ tỏa hương: Trong khoảng cách từ 1 đến 2m
  • Hương đầu:  Quả lựu, Quả Yuzu, Hương nước.
  • Hương giữa: Hoa sen, Hoa mẫu đơn, Hoa mộc lan, Quả mâm xôi,
  • Hương cuối: Xạ hương, Hổ phách, Gỗ gụ.
  • Thời điểm khuyên dùng: Các thời điểm trong ngày, mùa hè, xuân
  • Dung tích: 50ml, 90ml.

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu

Versace – thương hiệu huyền thoại thời trang nước Ý

Versace thương hiệu đẳng cấp về thời trang trên thế giới được thành lập năm 1987. Được sáng lập bởi Gianni Versace – ông được mệnh danh là ông hoàng của giới thời trang cao cấp của Italia. Được cả thế giới công nhận về những đóng góp, nhìn nhận và đổi mới của ông với ngành thời trang, làm đẹp. Versace nổi tiếng với những trang phục, phụ kiện đồ trang điểm, nội thất xa xỉ cao cấp. Với những thiết kế đạt tới đỉnh cao của ngành công nghiệp thời trang.

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu

Tưởng chừng như Versace đã bị lụi tàn khỏi ngành thời trang xa xỉ khi Gianni bị ám sát. Nhưng vào năm 1997, Donatella Versace được Gianni Versace gọi là nàng thơ của ông cũng đồng thời là em gái ruột, đã nhận tiếp quản thương hiệu cao cấp này và vực dậy nó trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới. Mộ trong những dòng sản phẩm để lại nhiều thành công và ấn tượng nhất chính là nước hoa Versace

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu lừng danh đến từ nước Ý lãng mạn

Các bộ sưu tập từ nước hoa Versace nữ đến nước hoa Versace nam đều được các tín đồ nước hoa yêu thích và đánh giá rất cao. Tất cả là nhờ vào mùi hương được điều chế rất tinh tế, từ những nguyên liệu cao cấp. Mỗi một hương thơm lại mang một phong cách khác nhau, mang đến sự say đắm, u mê và cực kì quyến rũ. Không chỉ vậy, mỗi một thiết kế trên chai nước hoa lại là một sự đầu tư về sự sáng tạo và độ tỉ mỉ trong từng đường nét chạm khắc.

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu 90ml mở đầu với tầng hương tươi mát, ngọt dịu nhẹ với những chiết xuất đến từ quả mọng. Bright crystal absolu versace có chiết xuất lựu cùng quả Yuzu ngọt thơm, không quá gắt cho cô nàng một mở đầu nhẹ nhàng. Bổ sung vào đó là hương nước tươi mát, sảng khoái. Rất dễ chịu khi sử dụng vào mùa hè. Nhưng sự bất ngờ và bùng nổ nằm ở tầng hương thứ 2 hay còn gọi là heart notes của versace absolu. Sự nồng nàn, quyến rũ được bung tỏa ở hương hoa có trong tầng hương giữa. Hoa mẫu đơn nồng nàn, ngọt ngào kết hợp với hoa mộc lan quyến rũ. Cùng với đó là hoa sen tinh khiết, tinh tế. Hòa quyện vào đó là hương trái ngọt của mâm xôi.

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu

Tầng hương cuối kết lại nốt hương của versace crystal absolu bằng những nốt hương gỗ ấm áo, nhẹ nhàng khá quen thuộc. Hổ phách ấm áp mang hương thơm dịu của vanilla kết hợp cùng xạ hương gợi cảm, lôi cuốn. Cùng với đó là hương gỗ gụ khá độc đáo và mới mẻ. Để lại cảm giác nồng nàn, vấn vương trên làn da của phái đẹp.

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu

Độ tỏa hương của nước hoa Versace Bright Crystal Absolu 90ml

Nước hoa nữ Versace hồng đậm là dòng có nồng độ Eau De Parfum với hàm lượng tinh dầu từ 15 đến 20%. Đây là nồng độ tinh dầu ở mức cao có trong một chai nước hoa.  Nhờ đó nước hoa versace absolu có thể lưu hương lên đến 12 tiếng đồng hồ. Nhưng tùy vào cách sử dụng và vị trí xịt thì nét hương nữ tính này sẽ lưu lại suốt cả ngày dài. Hương thơm của nước hoa versace màu hồng phù hợp sử dụng với mọi thời điểm trong ngày và trong mùa hè, xuân.

Thiết kế viên pha lê ấn tượng của Versace Bright Crystal Absolu 90ml

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu

Versace Bright Crystal Absolu

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu 90ml là một trong những chai nước hoa nữ có thiết kế nổi bật và sáng tạo nhất. Được thiết kế theo dạng hình lập phương nhỏ bằng thủy tinh màu hồng đậm ngọt ngào, nóng bỏng và bắt mắt. Màu hồng chủ đạo đã làm bật lên phong cách mùi hương của chai nước hoa này.

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu

Điểm nhấn của nước hoa versace màu hồng chính là nắp chai được thiết kế theo dáng hình của một viên kim cương vàng tỏa sáng lấp lánh. Tôn lên vẻ đẹp kiêu kì, sang chảnh của một chai nước hoa thuộc thương hiệu xa xỉ.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nữ Versace Bright Crystal Absolu EDP
1250000

Xóa sản phẩm đã xem