Nước Hoa Nữ Carolina Herrera 212 VIP Rose EDP

Web ID: 102449

Carolina Herrera 212 VIP Rose mang tinh thần của quý cô thành thị hiện đại, với nét đẹp tinh tế, tao nhã và đầy quyến rũ trong chiếc váy thướt tha, thoát ẩn thoát hiện trong buổi tiệc sang trọng. Bằng những note hương tinh tuý, gợi cảm và tươi tắn, Carolina Herrera 212 VIP Rose sẵn sàng kích thích sự hiếu kỳ và “chuốc say” ánh mắt người đối diện.
540.000 - 2.353.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 5ml
  • 50ml
  • 80ml
  • 125ml

Trọng Lượng: 5ml, 50ml, 80ml, 125ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Carolina Herrera

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Mỹ

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 540.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 10231

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 12 | Điểm: 4,58 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

 Nước Hoa Carolina Herrera 212 VIP Rose Eau De Parfum

Nước hoa 212 VIP Rose của Carolina Herrera là dòng nước hoa dành cho những cô gái yêu thích sự nữ tính, gợi cảm. Sản phẩm khai thác những khía cạnh chân thực hơn của những cô gái hiện đại. Vẫn xoay quanh các khẩu hiệu: “This is a private party!” hay “Are you on the list?”. Được khai thác bởi nhóm hoa trái cây nên hương thơm này có phần tươi mát, lôi cuốn. 212 Vip Rose Carolina Herrera 80ml giúp các nàng sử dụng trở nên cuốn hút, sang trọng hơn trong từng chuyển động.

Nước hoa Carolina Herrera 212 VIP Rose 80ml

Nước Hoa Carolina Herrera 212 VIP Rose Eau De Parfum 

Một vài nét về thương hiệu Carolina Herrera

Thương hiệu Carolina Herrera được thành lập năm 1980, được sáng lập bởi nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Carolina Herrera. Tuy rằng ra đời khá muộn, vào cuối thế kỉ XX, nhưng thương hiệu này nhanh chóng đã vươn lên đứng top đầu thế giới. Sánh vai cùng các thương hiệu cao cấp, xa xỉ khác như Gucci, Lancome, Dior. Bắt đầu tạo dựng thương hiệu từ những sản phẩm thời trang, quần áo nam, nữ và đặc biệt được quan tâm là áo cưới. Carolina Herrera đã chiếm trọn được trái tim của phái đẹp

Nước hoa Carolina Herrera 212 VIP Rose 80ml

Carolina Herrera 212 VIP Rose Eau De Parfum

Ra mắt chai nước hoa nữ đầu tiên vào năm 1988. Ngay sau đó đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường nước hoa toàn thế giới. Cho đến nay, Carolina đã cho ra mắt gần 100 mùi hương nước hoa mang những phong cách khác biệt. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này, từ nước hoa Carolina Herrera nữ đến nước hoa Carolina Herrera nam đều mang những thiết kế khá độc đáo và mùi hương quyến rũ.

Nước hoa Carolina Herrera 212 VIP Rose – Biểu tượng của sự hiện đại đầy đam mê, nhiệt huyết

Mùi hương 212 VIP Carolina Herrera lôi cuốn, hấp dẫn

Carolina Herrera 212 VIP Rose Eau De Parfum 

Nước hoa Carolina Herrera 212 Rose  trình làng các tín đồ nước hoa nữ vào thời điểm 2024. Nằm trong bộ sưu tập nước nữ VIP có thiết kế hình viên thuốc nổi tiếng của nhà Carolina Herrera. Nhóm hương hoa cỏ phương đông cùng với trái cây chín mọng được chọn làm nhóm hương chính tạo nên 3 tầng hương của nước hoa Carolina Herrera 212 Vip Rose edp. Tạo cho các cô nàng hương thơm đầy cá tính, sang chảnh và đặc biệt quyến rũ.

Nước hoa Carolina Herrera 212 VIP Rose 80ml

Nước hoa 212 VIP hồng khai thác sự nữ tính, tinh tế của phái đẹp

Phong cách sang trọng, nữ tính của nước hoa Carolina Herrera 212 VIP Rose

212 vip rosé red carolina herrera mở ra tầng hương đầu với sự kết hợp của trái cây cùng rượu. Không phải hương rượu cay nồng như những dòng nước hoa nam. Mà là rượu Champagne mang hương ngọt nhẹ nhàng, sảng khoái, đầy thư giãn. Hòa quyện vào đó là hương trái cây ngọt thơm, tươi mát. Lan tỏa ra bầu không khí hương thơm dễ chịu, thoải mái. Ở tầng hương giữa với nốt hương chủ đạo chiết xuất từ hoa đào. Hoa đào hồng mang sự mềm mại, nữ tính đầy dịu dàng, tinh tế. Hương thơm nhẹ nhàng, cho các cô nàng thả lỏng, thư giãn.

Nốt hương cuối kết lại chuỗi hương quyến rũ, gợi cảm của xạ hương. Kết hợp cùng hương gỗ ấm áp. Và cuối cùng là vị ngọt đắng xen chút cay nhẹ của hoắc hương. Giúp cho tầng hương cuối vấn vương, khó quên trên làn da các cô nàng

Nước hoa Carolina Herrera 212 VIP Rose 80ml

212 VIP Rose 80ml mang hương thơm lôi cuốn, tinh tế và gợi cảm

Độ tỏa hương của nước hoa 212 VIP Rose Carolina Herrera EDP

Nước hoa nữ 212 VIP Rose mang trong mình nồng độ Eau De Parfum. Nồng độ tinh chất từ 15 đến 20%. Đây là nồng độ cao có trong một chai nước hoa. Chính vì vậy, hương thơm của nó khá nồng nàn. Hương thơm có thể lưu giữ trên làn da các nàng lên đến 12 giờ. Những nốt hương này cực kì thích hợp sử dụng cho mùa thu, xuân, hè và trong mọi thời điểm của ngày.

Thiết kế nước hoa 212 VIP Rose Red bùng nổ và sang trọng

Tất cả những dòng nước hoa của Carolina đều có những thiết kế đặc biệt khác nhau. Ở phiên bản nước hoa vip 212 nữ lần này, thiết kế mang trong mình sự mềm mại, nữ tính của các cô nàng. Chai nước hoa dạng hình viên nhộng thuốc, bo tròn 2 đầu. Khá mới lạ và độc đáo. Bên cạnh đó màu hồng ngọt ngào, nữ tính được phủ lên toàn bộ thân chai. Tạo ra sự quyến rũ, sang chảnh và quyền lực cho một dòng sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Nước hoa Carolina Herrera 212 VIP Rose 80ml

Thiết kế Carolina Herrera 212 VIP Rose sang trọng và tinh tế

Đặc điểm Nước Hoa Carolina Herrera 212 VIP Rose Eau De Parfum

  • Nước hoa nữ 212 Vip Rose for Women:

  •  dung tích:5ml, 30ml, 50ml 80ml

    Năm ra mắt : 2014

    Phong cách: Tinh tế, Sang trọng, Quyến rũ

    - Hương thơm chính người dùng cảm nhận: Rượu sâm panh, Hương trái cây

    - Độ lưu hương : Tạm ổn ( 3 – 6 tiếng )

    - Độ tỏa hương : Trung bình - Toả hương trong vòng một cánh tay

    - Hương Đầu: Rượu sâm panh, Hương trái cây

    - Hương giữa: Hoa quả đào

    - Hương cuối: Hương gỗ, Xạ hương trắng, Hổ phách

    - Người sử dụng : phù hợp cho nữ trên 25+

    - Thời điểm tốt sư dụng : Ngày, đêm, xuân, hạ

Nước hoa Carolina Herrera 212 VIP Rose 80ml

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều trước khi dùng
  • Để chai nước hoa cách cơ thể chừng 15 đến 20cm rồi bấm vòi xịt thật mạnh. Lưu ý nên xịt vào các nơi có mạch đập mạnh như cổ tay, mang tai, khe ngực để nước hoa được tỏa hương tốt nhất
  • Không nên xịt lên quần áo, đồ trang sức
  • Không xịt cùng lúc nhiều loại nước hoa

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nữ Carolina Herrera 212 VIP Rose EDP
540000

Xóa sản phẩm đã xem