Nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDP

Web ID: 102466

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum tiếp nối sự thành công của phiên bản Eau De Toilette ra mắt năm 2004 trước đó. Năm 2006, phiên bản EDP này ra mắt, mang đến cho các cô nàng một mùi hương của hoa tươi và quả mọng cực kì đặc sắc. Trở thành item mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu.
2.260.000 - 2.900.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 50ml
  • 100ml

Trọng Lượng: 50ml, 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Narciso Rodriguez

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 2.260.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 10100

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 15 | Điểm: 4,67 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum tiếp nối sự thành công của phiên bản Eau De Toilette ra mắt năm 2004 trước đó. Năm 2006, phiên bản EDP này ra mắt, mang đến cho các cô nàng một mùi hương của hoa tươi và quả mọng cực kì đặc sắc. Trở thành item mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu.

Narciso-Rodriguez-For-Her-Edp-100ml

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her 100ml EDP

Đặc điểm cơ bản Narciso Rodriguez For Her EDP 

  • Hãng: Narciso Rodriguez
  • Thời điểm ra mắt: 2006
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nhóm hương: Floral Woody Musk
  • Nhà sáng chế:  Christine Nagel, Francis Kurkdjian,
  • Thời gian lưu hương: Trong thời gian 12 giờ
  • Độ toả hương: Trong khoảng cách 1 cánh tay
  • Thời điểm khuyên dùng: Các thời điểm trong ngày
  • Hương đầu (Top note): Đào, hồng
  • Hương giữa (Heart note): Hổ phách, xạ hương
  • Hương cuối (Base note): Hoắc hương, gỗ đàn hương
  • Hương chính: Hoa hồng, xạ hương
  • Dung tích: 50ml, 100ml

nuoc-hoa-narciso-for-her-eau-de-parfum-100ml

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez và câu chuyện thương hiệu

Narciso Rodrituez bước chân vào đường đua của giới làm đẹp lần đầu tiên vào năm 2003. Thương hiệu nước hoa này được sáng lập bởi Narciso Rodriguez. Ông là một nhà thiết kế người Mỹ gốc Cuba. Và nổi tiếng với những thiết kế thời trang độc đáo của mình từ khi tuổi đời vẫn còn khá trẻ. Kể từ chai nước hoa Narciso Rodrituez nữ ra mắt, thương hiệu này đã dành được tiếng vang lớn trên toàn thế giới. Ngay lập tức trở thành dòng nước hoa bán chạy nhất nước Mỹ. Mặc dù ra đời khá muộn, nhưng không thể phủ nhận rằng, thương hiệu này đã vươn lên mạnh mẽ, phát triển nhanh chóng và có chỗ đứng nhất định trên thị trường làm đẹp và trong lòng các tín đồ nước hoa.

Bắt đầu với một chai nước hoa mang mùi hương dành cho phái đẹp và đạt được thành công không tưởng. Không dùng lại ở đó, Narciso Rodrituez đã tiếp tục nghiên cứu, và chế tạo ra hương nước hoa Narciso Rodriguez nam năm 2007. Và tiếp tục nhận được những phản hồi rất tích cực. Sau 2 thập kỉ thành lập, thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều hương nước hoa khác nhau cho cả nam và nữ.

.

Narciso-Rodriguez-For-Her-Edp-100ml

Nước Hoa Narciso Rodriguez For Her EDP 100ml

Narciso Rodriguez với mong muốn tạo ra những hương thơm nước hoa giúp cho phái đẹp tự tin, yêu đời và tỏa sáng hơn. Sử dụng nước hoa Narciso Rodriguez như một bảo bối thần kì giúp các cô nàng lung linh, xinh đẹp với hương thơm mê đắm.

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum  – bảo bối tăng điểm thanh lịch cho phái nữ

Lật mở điều kỳ diệu qua từng tầng hương của nước hoa Narciso for her

Nước hoa nữ Narciso Eau De Parfum mở ra với tầng hương đầu tràn ngập hương hoa. Đưa các cô nàng vào khu vườn tràn đầy hương thương của những cánh hoa màu sắc. Narciso hồng nhạt ở nốt hương đầu là sự kết hợp hài hòa của hoa hồng và hương thơm ngọt lịm của đào chín. Tỏa ra hương thơm nhẹ nhàng, ngát hương. Thêm vào đó là hương ấm của xạ hương và hổ phách hòa quyện ở tầng hương thứ 2. Giúp tầng hương đầu được trung hòa, không quá ngọt gắt. Nước hoa Narciso hồng nhạt còn được bổ sung thêm đàn hương. Tầng hương cuối là những nốt hương gỗ phương Đông quen thuộc. Để lại dư vị ấm áp, quyến luyến không rời.

nuoc-hoa-narciso-for-her-eau-de-parfum-100ml

Nước hoa Narciso hồng 100ml xinh đẹp hết nấc

Nên dùng nước hoa Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum khi nào?

Nước hoa Narciso For Her hồng nhạt thuộc dòng nước hoa Eau De Parfum. Có nồng độ tinh dầu từ 15 đến 20%. Đây là hàm hương tinh dầu cao trong một chai nước hoa. Chính vì vậy, nước hoa Narciso hồng phấn có thể lưu giữ hương thơm lên đến 12 giờ. Tùy vào cách xị và vị trí xịt, thì mùi hương ngọt ngào này có thể đi theo phái đẹp suốt cả ngày dài..

nuoc-hoa-narciso-for-her-eau-de-parfum-100ml

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDP 100ml

Các cô nàng có thể sử dụng nước hoa Narciso Rodriguez For Her 100ml EDP vào những ngày đẹp trời của mùa xuân. Hoặc khi thời tiết bắt đầu se lạnh của thu-đông và trong mùa đông. Và hương nước hoa này là must-have cho các nàng khi đi hẹn hò đó nha.

nuoc-hoa-narciso-for-her-eau-de-parfum-100ml

Nước Hoa Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum 100ml

Vẻ ngoài kiêu kỳ của nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDP

Nước hoa Narciso Rodriguez  được thiết kế bằng thủy tinh cứng cáp, dày dặnChất liệu thủy tinh giúp bảo quản được dung dịch nước hoa trong điều kiện tốt nhất. Chai nước hoa được khoác lên mình chiếc áo màu hồng phấn nhẹ nhàng, nữ tính. Giống như một cô nàng tiểu thư sang chảnh, kiêu kì. Thiết kế cùng với hương thơm có sự đồng nhất. Khiến Narciso Rodriguez For Her không cần có thiết kế quá cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch.

nuoc-hoa-narciso-for-her-eau-de-parfum-100ml

Nước hoa Narciso Eau De Parfum – bản For Her đáng sắm nhất

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDP
2260000

Xóa sản phẩm đã xem