Nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy Eau De Parfum

Web ID: 102460

Nước hoa Victoria's Secret Very Sexy 2018 là mùi hương mới nhất từ thương hiệu nổi tiếng Victoria's Secret. Very Sexy 2018 là có hương hoa cỏ trái cây Floral Fruity phương Đông đầy quyến rũ, cuốn hút, dành cho những cô gái nữ tính, thích tỏa sáng nơi đám đông và khẳng định vẻ đẹp sexy của mình.
1.050.000 - 1.800.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 50ml
  • 100ml

Trọng Lượng: 50ml, 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Victoria's Secret

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Mỹ

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.050.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 11571

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 8 | Điểm: 4,5 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy Eau De Parfum

Nước hoa nữ Victoria's Secret Very Sexy  100ml

Cùng “bóc trần” chiếc áo khoác ngoài của cô nàng Very Sexy để chiêm ngưỡng kiểu dáng thiết kế mới của phiên bản 2018 này.

Kiểu dáng của chai nước hoa Victoria's Secret Very Sexy được thiết kế rất độc đáo và mới lạ, với phần thân chai bo tròn ở phần trên và vát nhẹ các đường cong để biến hóa thành phần đáy chai hình vuông. Màu sắc thân chai màu đỏ thẫm nổi bật được tạo nên bởi chất liệu thủy tnh cao cấp có pha màu, Nhìn dưới góc độ ẩm thực thì tổng thể chai nước hoa khiến ta liên tưởng tới một ly vang đỏ trên tay quý cô đầy khiêu gợi trong một bữa tiệc đêm nào đó. Cổ chai nước hoa Very Sexy Victoria được phủ kim loại màu vàng sang trọng cùng chiếc ruy băng vải màu đen đầy nữ tính, cùng màu với chiếc nắp chai được thiết kế nam châm hút cầm rất đầm tay và ấn tượng.

Nước hoa nữ Victoria's Secret Very Sexy  100ml

Mùi hương quyến rũ của nước hoa Victoria's Secret Very Sexy

Nét độc đáo trong mùi hương của Very Sexy

Với hương thơm dẫn lối đầy ngọt ngào của Mâm Xôi mọng nước và Quýt Clementine, hòa cùng vị cay nồng của Tiêu Đen và hương thơm cuốn hút từ Cà Phê. Hương giữa là sự xuất hiện nhẹ nhàng của hương thơm các loài hoa Trinh Nữ, Tú Cầu. Nhưng vị đậm đà của hoa Phong Lan là nổi bật hơn cả. Sự xuất hiện của Xạ Hương ở làn hương cuối tăng thêm vẻ quyến rũ cho hương thơm cùng sự mạnh bạo và nóng bỏng tựa như các cô gái Mỹ được thể hiện qua hương thơm của hương Gỗ và Hổ Phách. Tất cả tạo nên một hương thơm cuốn hút không chỉ với phái đẹp, mà còn khiến cho các đấng mày râu phải nao lòng khi được cảm nhận gián tiếp qua cơ thể đầy cuốn hút của các nàng.

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương Đầu: Quýt Clementine, Cà phê Cappuccino, Cây xương rồng, Tiêu, Quả mâm xôi đen

  • Hương giữa: Hoa trinh nữ, Hoa tú cầu, Hoa trà (Camelia), Hoa phong lan

  • Hương cuối: Hương gỗ, Quả mâm xôi đen, Xạ hương, Hổ phách

Phong cách: Nữ tính, Gợi cảm, Cuốn hút

Nồng độ: EDP

Dung tích: 50ml, 100 ml

Nước hoa Victoria's Secret Very Sexy trong cảm nhận cá nhân người dùng.

Nước hoa nữ Victoria's Secret Very Sexy  100ml

Cùng nước hoa Very Sexy trải nghiệm những không gian tiệc tùng thật thú vị

Nếu bạn cần một gợi ý về mùi hương nước hoa để dành tặng cho các cô nàng cá tính và độc lập, nhưng cũng rất ngọt ngào và quyến rũ tới nao lòng thì đó chính là cái tên Victoria's Secret Very Sexy. Một cô gái sành điệu và nóng bỏng trong những bữa tiệc đêm náo nhiệt cùng bạn bè, một quý cô sang trọng trong những bộ váy áo chỉn chu trong những sự kiện, một cô nàng công sở đầy cuốn hút và ngọt ngào. 

Độ lưu hương, tỏa hương của nước hoa Victoria's Secret Very Sexy

 

Nước hoa nữ Victoria's Secret Very Sexy  100ml

Độ bám tỏa ấn tượng của nước hoa nữ Very Sexy

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu nước hoa tươi trẻ ngọt ngào, quyến rũ và rất cá tính mà lại sử dụng được trong tất cả các dịp trong năm, thì câu trả lời đầy thuyết phục đó chính là nước hoa Victoria's Secret Very Sexy. Không những vậy mà mùi hương kinh điển này còn bám tỏa tốt trên da từ 4 tới 6 giờ, tùy theo cơ địa và loại da từng người. Độ lưu hương trong vòng một cánh tay cũng khiến cho các cô gái trở nên ấn tượng trong các không gian sự kiện trong mùi hương tinh tế này. 

Thời điểm khuyên dùng nước hoa Victoria's Secret Very Sexy

 

Nước hoa nữ Victoria's Secret Very Sexy  100ml

Không gian hoàn hảo để  Very Sexy tỏa hương

Mùi hương của quý cô Victoria's Secret Very Sexy thu hút và khiến người ta phải đắm say này rất đa năng, bởi nó không hề kén không gian và thời gian. Bằng chứng là bạn có thể khoác lên mình mùi hương nước hoa Victoria Secret Very Sexy sử dụng cho mọi không gian như đi làm, đi chơi, hội họp, hay các sự kiện đều rất tuyệt vời. Cùng với đó có thể dùng vào hầu hết các ngày trong năm, tối ưu nhất là tiết trời Xuân, Thu, Đông. Tuy nhiên hương thơm này lại kén tuổi nhé các bạn. Mình nghĩ với hương thơm ngọt ngào quyến rũ đầy ma mị này sẽ phù hợp cho những cô gái tuổi trên 25, bởi nét đàn bà trong làn hương này rất mạnh và nó thực sự sinh ra để khiến cánh mày râu phải tò mò và ham muốn được chinh phục chủ nhân của nó. Đó là những nhận xét rất chân thực của chúng tôi và cả những khách hàng đã trải nghiệm, còn bạn thì sao?

Nước hoa nữ Victoria's Secret Very Sexy  100ml

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy Eau De Parfum
1050000

Xóa sản phẩm đã xem