Nước hoa Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP Intense 

Web ID: 102459

Giới thiệu nước hoa Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP Intense Nước hoa nữ Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP Intense được ra mắt vào năm 2019. Tiếp nối sự thành công của các phiên bản Gucci Bloom nổi tiếng trước đó, thương hiệu đã mang đến phiên bản màu đỏ đầy cuốn hút.“Ambrosia” có nghĩa là thức ăn của các vị thần Hy Lạp. Điều này được ví như một bữa tiệc hoa rực rỡ cùng sự kì diệu từ hương thơm nồng nàn, cuốn hút. Nước hoa Gucci Bloom nữ tính hơn cả, mang lại sự quyến rũ, đầy sang trọng, tinh tế cho nàng.
1.460.000 - 2.800.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 30ml
  • 50ml
  • 100ml

Trọng Lượng: 30ml,50ml,100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Gucci Guilty

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.460.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 12202

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 8 | Điểm: 4,5 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

 Nước hoa Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori Eau De Parfum Intense 

Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori

Khu vườn giấc mơ của Gucci lại thêm một sắc màu mới mang tên nước hoa Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori. Sắc đỏ quyến rũ của sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những điều kì diệu dành cho nàng. Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori mang hương thơm nồng nàn, cuốn hút đến từ nhóm hương hoa cỏ phương đông. Cho nàng trải nghiệm hương thơm đầy quyến rũ và sang trọng vây quanh.

Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP 100ml

Nước hoa Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori Eau De Parfum 100ml

Đặc điểm của Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori Eau De Parfum

  • Thương hiệu: Gucci
  • Xuất xứ: Italia
  • Nhà sáng chế: Alberto Morillas
  • Thời gian ra mắt: 2019
  • Nhóm hương: Amber Floral – Hương hoa cỏ phương đông
  • Thời gian giữ mùi: Trung bình, từ 4 đến 9 tiếng
  • Độ bám tỏa: Gần, Trong vòng một cánh tay
  • Hương đầu: Hoa nhài, Hoa kim ngân
  • Hương giữa: Hoa huệ trắng
  • Hương cuối: Hoa diên vĩ, Hoa hồng Damask
  • Phong cách: Sang trọng, Quyến rũ
  • Thời điểm sử dụng thích hợp: Mùa xuân – Mùa thu – Mùa đông, Ngày – Đêm
  • Dung tích: 30ml, 50ml, 100ml

Một vài nét về thương hiệu nước hoa Gucci

Trình làng vào những năm đầu tiên của thế kỉ 20, Gucci có tên đầy đủ là The House of Gucci đã khẳng định vị thế đẳng cấp của mình trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp của nước Ý nói riêng và thời trang thế giới nói chung. Với những dòng sản phẩm đa dạng về quần áo, giày dép, túi xách cho đến mỹ phẩm, nước hoa Gucci hay phụ kiện… Gucci đang ngày càng lớn mạnh và luôn giữ vững trong top đầu các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất.

Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP 100ml

Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori Eau De Parfum

Trình làng thị trường làm đẹp năm 1974 cùng với sự ra mắt của nước hoa Gucci No.1. Cùng với Burberry, Dior, và Chanel, Gucci đã khẳng định được vị thế của mình khi xếp vào hàng top các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất trên thế giới. Hương thơm quý phái nhẹ nhàng kết hợp cùng với thiết kế đỏ bắt mắt, nước hoa Gucci đỏ nữ đã trở thành loại nước hoa mà bao cô gái mê mẩn

Nước hoa Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori – Bữa tiệc của thế giới thần thoại

Nước hoa Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori được ra mắt trong năm 2019. Không để sự nổi tiếng của dòng Gucci Bloom suy giảm, phiên bản màu đỏ này đã một lần nữa khẳng định vị thế của thương hiệu Gucci trên thị trường. “Ambrosia” theo Hy Lạp cổ đại thì đây được coi là thức ăn dành cho các thần linh. Nó được ví giống như một bữa tiệc hoa rực rỡ, mang đến sự kì diệu qua hương thơm nồng nàn, cuốn hút. Nước hoa Gucci đỏ nữ tính hơn cả, đem đến sự quyến rũ, đầy sang trọng, tinh tế cho nàng.

Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP 100ml

Nước hoa Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori – Bữa tiệc của thế giới thần thoại

Hương thơm nồng nàn, cuốn hút thổi hồn cho Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori

Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP chiêu đãi các nàng bữa tiệc hoa đầy rực rỡ. Trong đó nổi lên là sự tinh tế, ngọt ngào của những bông hoa nhài trắng muốt.  Len lỏi vào tầng hương hoa là sắc hương nồng nàn của kim ngân. “Heart notes” nổi bật lên hương hoa huệ trắng quyến rũ. Không chỉ có thế, kem béo tươi mát cũng góp phần tăng hương thơm trẻ trung, quyến rũ. Hương hoa hồng Damask đưa ta vào cơn mộng mị bởi sự bí ẩn, duyên dáng. Tầng hương cuối của Gucci Bloom đỏ có sự tham gia của hoa diên vĩ. Hương thơm của diên vĩ đã đem đến cho nước hoa Gucci Bloom đỏ này một lớp hương thơm sang trọng, tinh tế bậc nhất.

Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP 100ml

Hương thơm nồng nàn, cuốn hút thổi hồn cho Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori

Nước hoa Gucci đỏ như một liều thuốc bất tử của các vị thần trao đến bất cứ ai sử dụng nó. Hương thơm của nước hoa nữ Gucci Bloom Ambrosia chứa đựng đầy bất ngờ khi được tạo thành từ mật hoa được cô đọng. Chai nước hoa này đã khẳng định được phong cách mùi hương riêng biệt trong thế giới nước hoa vô vàn các loại mùi hương nước hoa khác nhau. Bloom Ambrosia Di Fiori, nhẹ nhàng gieo lên ta câu thần chú của sự nữ tinh, tinh tế. Bloom Ambrosia Di Fiori, nhẹ nhàng gieo lên ta câu thần chú của sự nữ tinh, tinh tế.

Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP 100ml

Nước hoa Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori Eau De Parfum 100ml với thiết kế sang chảnh, thời thượng

Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori tại hiện lại thiết kế Gucci Bloom lúc ban đầu với thân chữ nhật cùng nắp trụ tròn. Nhưng nay để trở nên khác biệt chai nước hoa khoác lên mình sắc đỏ quyến rũ. Chất liệu sơn mài được phủ bóng sang trọng. Có thể nói về thiết kế Gucci Ambrosia Di Fiori đã tạo nên một điểm nhấn riêng biệt

Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP 100ml

Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori Eau De Parfum với thiết kế sang chảnh, thời thượng

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP Intense 
1460000

Xóa sản phẩm đã xem