Góc chia sẻ

Hello Quý khách, Chúc mọi người có buổi sáng vui vẻ!

SỮA NGỌC TRAI VÀ TẮM TRẮNG 5IN1 CÓ GÌ KHÁC BIỆT?


Thứ Tư, Ngày 15-03-2017 04:56:40, : 2629.

Một bí quyết làm trắng da cho phụ nữ Việt, giúp làn da trắng sáng nhanh chóng, mềm mịn như da em bé sau lần sử dụng đầu tiên. Có 2 sản phẩm chiết xuất từ sữa non đang được bán trên thị trường đó là sữa non ủ dưỡng và tắm trắng 5IN1 Zoley.

Vậy sữa ủ ngọc trai và tắm trắng 5in1 khác nhau như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết về sự khác nhau giữa 2 sản phẩm của Zoley&KBone, cùng tham khảo để hiểu rõ hơn các bạn nhé!


✔ Tắm trắng 5in1 Zoley liệu trình spa là sự lựa chọn hàng đầu của những ai muốn sở hữu làn da trắng sáng nhanh chóng. Bởi vì, sản phẩm này mang đến cho chị em nhiều công dụng tuyệt vời đó là giúp làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màng một cách nhiên ngay từ lần sử dụng đầu tiên (cam kết trắng hơn từ 50 - 60%). Đồng thời, xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung Collagen và vitamin giúp làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ và trắng sáng của làn da.


✔ Sữa ủ ngọc trai Zoley với độ dưỡng ẩm cao sẽ mang lại cho bạn một làn da mềm mịn như em bé ngay từ lần đầu sử dụng, giúp làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ và trắng sáng của làn da. Đặc biệt, khi tắm các tinh chất sẽ thấm sâu vào da loại bỏ da chết, cho làn da trở nên mịn màng và hồng hào như da em bé.

Mặc dù cách sử dụng ban đầu của 2 sản phẩm này đều giống nhau ở việc chỉ sử dụng sau khi tắm sạch và lau khô, để trong 20 phút và tắm lại bằng nước sạch.


⇉ Tuy nhiên, để đạt hiệu quả nhất khi sử dụng sữa ủ ngọc trai & tắm trắng Zoley - đòi hỏi bạn cần kết hợp sử dụng kem body Zoley&Kbone bởi lẽ 2 sản phẩm trên chri là bước đệm hỗ trợ them trong quá trình dưỡng trắng da của bạn. Chỉ sau 3 - 4 tuần, làn da đen sạm của bạn sẽ được thay thế bằng 1 làn da mới trắng sứ.

Hy vọng những chia sẻ trên đây về những điểm khác nhau giữa hai dòng sản phẩm của cty HHL. 

Nhãn hiệu

Xuất xứ

Mỹ Phẩm Trắng Da Zoley & KBone Hoàng Hưng Long Cosmetics.
Chat qua Zalo