Góc chia sẻ

Hello Quý khách, Chúc mọi người có buổi sáng vui vẻ!

Mẹo trang điểm giúp đôi mắt đẹp hút hồn


Thứ Ba, Ngày 19-07-2016 02:22:24, : 1750.

Dưới đây là một vài mẹo sử dụng phấn mắt tạo điểm nhấn giúp gương mặt trở nên tươi tắn, cuốn hút hơn.

Phấn mắt là công cụ không thể thiếu nếu bạn muốn có được đôi mắt đẹp. Tuy nhiên nhiều người nghĩ sử dụng phấn mắt quá đơn giản mà không biết rằng nếu không có những mẹo sử dụng đúng cách bạn sẽ dễ dàng khiến đôi mắt xấu đi. Dưới đây là một vài mẹo sử dụng phấn mắt giúp đôi mắt thêm sắc sảo, lôi cuốn.

Luôn thoa kem lót

Sai lầm của không ít chị em là không thoa kem lót khi dùng phấn mắt. Kem lót có nhiều công dụng làm ẩm mi mắt, giúp phấn mắt lâu phai và không bị rơi xuống gò má.

Nếu bạn muốn bỏ qua kem lót vì quá nhiều bước trang điểm thì bạn có thể sử dụng kem dưỡng mắt thay thế. Thoa kem lên mi mắt trước khi dùng phấn mắt 2 phút sẽ giúp bạn đảm bảo phấn mắt sẽ không dễ dàng bị trôi đi.

Dùng mỹ phẩm cho mắt trước khi thoa kem nền

Nhiều chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng kem nền để tạo lớp da hoàn hảo trước để phấn mắt lâu trôi hơn. Bạn dùng kem nền trước sau đó thoa một màu phấn mắt mà bạn thích.

Dùng phấn mắt màu nude phù hợp tông màu da

Màu nude là màu phấn mắt yêu thích bởi sự trang nhã có thể kết hợp với mọi tông màu da. Bạn nên sử dụng màu mắt trung tính để không quá nổi bật hoặc không quá nhạt nhòa trước đám đông, tuy nhiên nếu thêm một chút màu đồng ánh kim hay màu hồng nhạt cũng sẽ giúp đôi mắt có điểm nhấn, thu hút và quyến rũ hơn nhiều.

Mẹo trang điểm giúp đôi mắt đẹp hút hồn

Chọn màu nude

Chỉ dùng cọ trang điểm để tán phấn mắt

Bạn cứ nghĩ dùng cọ mới có được màu phấn mắt chuẩn và đều, thế thì bạn đã nhầm. Nếu bạn dùng tay vẫn có thể thoa được lớp phấn mắt tuyệt vời.

Đầu tiên bạn thoa chút phấn mắt lên tay rồi dùng ngón giữa chấm phấn rồi chải lên mi mắt. Nếu bạn dùng màu mắt khói thì có thể dùng chì kẻ mắt nước tô lên mi rồi dùng ngón tay làm lem ra ngoài rất tự nhiên và nổi bật.

Dùng quá nhiều màu phấn mắt khác nhau

Bạn sẽ rất giống con công lòe loẹt nếu dùng quá nhiều màu phấn mắt. Vì thế thay vì cặm cụi tô vẽ vài màu phấn mắt bạn hãy khéo léo dùng một tone màu duy nhất, trông tinh tế và sang trọng hơn. Đơn giản bằng cách dùng cọ mềm và phấn mắt mờ, đậm hơn màu da rồi tạo màu xung quanh mắt.

Đôi mắt hút hồn từ những mẹo sử dụng phấn mắt đơn giản

Không nên sử dụng quá nhiều màu mắt

Lấy lượng phấn mắt quá nhiều

Nguyên nhân khiến phấn mắt bị rơi xuống thường do quá nhiều phấn dính trên bàn chải, nhất là những màu mắt có nhũ. Cách tốt nhất là làm ướt cọ, thấm một ít màu nhũ và ấn  mạnh lên nơi mắt cần trang điểm.

Nếu dùng phấn mắt bột rời thì bạn nên thấm ướt cọ bàn chải dưới vòi nước rồi vảy cho sạch màu còn sót lại. Khi thử màu mới, bắt đầu thoa một ít, nếu ưng ý thì dặm thêm màu sẽ tốt hơn là thoa quá tay.

Đôi mắt hút hồn từ những mẹo sử dụng phấn mắt đơn giản

Không lấy lượng phấn mắt quá nhiều

 

 

Không bỏ qua bước kẻ mắt

Dù bạn chọn loại phấn mắt tốt thế nào thì phần kẻ mắt cũng vô cùng quan trọng để tạo dáng và tạo kết cấu cho mắt. Bạn nên chọn một cây kẻ mắt nước tốt và tập kẻ nhiều lần, đường kẻ mắt sẽ giúp bạn  có được ánh nhìn sống động và thu hút hơn.

Đôi mắt hút hồn từ những mẹo sử dụng phấn mắt đơn giản

Đừng bỏ qua bước kẻ mắt

Dùng phấn mắt hợp tone với màu mắt

Nhiều chuyên gia trang điểm nhận định bạn không nên lựa chọn màu phấn mắt hợp tone với màu mắt. Bạn nên tập trung sự chú ý vào đôi mắt để tạo độ sáng, giúp mắt cuốn hút hơn và tương phản với quần áo.

Không quan tâm đến màu mắt và trang phục

Để làm nổi bật vùng mắt bạn có thể sử dụng màu phấn mắt có tone màu tối hơn màu môi. Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý đến màu da, hạn chế những màu sắc tương phản và không hợp da.

Trang phục và màu mắt cũng cần có sự tương đồng. Nếu trang điểm mắt quá lộng lẫy thì không nên kết hợp với quần áo quá đơn giản, bạn sẽ bị lệch tone.

Chúc bạn thành công!

Nhãn hiệu

Xuất xứ

Mỹ Phẩm Trắng Da Zoley & KBone Hoàng Hưng Long Cosmetics.
Chat qua Zalo