Góc chia sẻ

Hello Quý khách, Chúc mọi người có buổi sáng vui vẻ!

Các nàng hãy áp dụng 4 tips làm đẹp này để không còn sợ xấu khi đi bơi nữa


Thứ Tư, Ngày 01-06-2016 10:42:12, : 1929.

Để tha hồ ngụp lặn cùng chúng bạn ở bể bơi mà vẫn xinh tươi, các nàng hãy bỏ túi những tips làm đẹp đơn giản mà siêu hữu ích sau đây nhé.

Trong mùa hè nóng bức, khi mà đi đâu, làm gì cũng thấy nóng thì bể bơi nghiễm nhiên trở thành điểm đến thiên đường của các bạn trẻ mỗi dịp rảnh rỗi. Mặc dù tụ tập với chúng bạn ở bể bơi vui là vậy nhưng hẳn trong lòng nhiều cô nàng vẫn trăn trở một nỗi niềm, đó là làm thế nào để thoải mái vầy nước mà không... bị xấu. Để tha hồ ngụp lặn mà vẫn xinh tươi, các nàng hãy bỏ túi những tips làm đẹp sau đây nhé.

1. Chọn son kem thay vì son thường

Các nàng hãy áp dụng 4 tip làm đẹp này để không còn sợ xấu khi đi bơi nữa - Ảnh 1.

 

Có thể nói son môi quyết định hơn 60% mức độ rạng ngời của khuôn mặt, bởi vậy đây chính là thứ chúng ta cần "bảo vệ" triệt để nhất khi đi bơi. Để đảm bảo làn môi của mình thật bền màu và không bị trôi, lem khi gặp nước, bạn hãy chọn son kem thay vì son thường. Lớp son kem với độ bám siêu chắc cùng vô số lựa chọn màu sắc tươi tắn sẽ giúp bạn tự tin bơi lội trong hàng giờ đồng hồ mà không sợ khuôn mặt bị "biến sắc".

2. Dùng eyeliner chống thấm nước

Ngoài đôi môi ra thì đôi mắt được kẻ eyeliner thật sắc sảo sẽ giúp khuôn mặt của bạn bừng sáng hơn hẳn. Nói đến khoản eyeliner thì đương nhiên là chúng ta phải chọn loại có thành phần chống thấm nước rồi, bằng không chúng ta sẽ thành gấu trúc ngay chỉ sau một cái té nước.

Các nàng hãy áp dụng 4 tip làm đẹp này để không còn sợ xấu khi đi bơi nữa - Ảnh 2.

 

Tuy nhiên, cần nói thêm là bạn không nhất thiết phải tuyệt đối trung thành với eyeliner màu đen truyền thống. Hè năm nay, eyeliner màu vẫn là một xu hướng hot và bởi vậy, sao bạn không thử làm mới cho diện mạo của mình với eyeliner màu xanh dương hoặc xanh lá nhỉ? Đảm bảo là sẽ rất thú vị đấy.

3. Đừng quên sơn móng tay, chân

Các nàng hãy áp dụng 4 tip làm đẹp này để không còn sợ xấu khi đi bơi nữa - Ảnh 3.

 

Bàn tay, bàn chân được sơn móng thật rạng rỡ đảm bảo sẽ khiến cho "diện mạo bikini" của bạn trở nên hoàn thiện và hút mắt hơn, bởi vậy hãy dành chút thời gian để chăm chút cho móng tay, móng chân của mình nhé. Hãy chọn những màu sơn tươi tắn, nổi bật đặc trưng cho mùa nóng như cam, đỏ cam, vàng, hot pink, v.v... và đảm bảo bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sức sống.

4. Búi tóc gọn gàng và thêm một chiếc băng đô

Các nàng hãy áp dụng 4 tip làm đẹp này để không còn sợ xấu khi đi bơi nữa - Ảnh 4.

 

Nếu bạn sở hữu mái tóc ngắn thì đơn giản rồi, nhưng trong trường hợp tóc bạn rất dài thì sao? Để không phải giấu tóc trong chiếc mũ bơi xấu xí, bạn hãy thử búi tóc cao lên trên đỉnh đầu rồi diện thêm một chiếc băng đô có hình dạng như turban. Đảm bảo bạn sẽ rất xinh tươi với kiểu tóc retro vừa gọn gàng lại vừa vô cùng sexy và cuốn hút này.

Nhãn hiệu

Xuất xứ

Mỹ Phẩm Trắng Da Zoley & KBone Hoàng Hưng Long Cosmetics.
Chat qua Zalo